svasdssvasds

'บุ๋ม' ฟาดกลับโพสต์สุดท้ายถึง 'เอ๋' ผีเจาะปากมาพูด ลั่นเดี๋ยวกรวดน้ำไปให้

'บุ๋ม' ฟาดกลับโพสต์สุดท้ายถึง 'เอ๋' ผีเจาะปากมาพูด ลั่นเดี๋ยวกรวดน้ำไปให้

'บุ๋ม ปนัดดา' ฟาดกลับโพสต์สุดท้ายถึง 'เอ๋ ปารีณา' ผีเจาะปากมาพูด ลั่นหงายมือรอส่วนบุญเลย เดี๋ยวกรวดน้ำไปให้

จากกรณีการปะทะคารมกันระหว่าง ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง และ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ หลังจาก ดร.บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์เล่าในอินสตาแกรมของตนเองว่า ขณะนี้กำลังพยายามแก้ไขปัญหาการคุกคามทางเพศ ให้มีบทลงโทษตามกฎหมายอาญา และไม่ใช่แค่เพียงลงบันทึกประจำวันอีกต่อไป

ซึ่งในเวลาต่อมา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาโพสต์ถึงกรณีดังกล่าว โดยแย้งว่า เรื่องการข่มขืนนั้นเป็นคดีอาญาอยู่แล้ว พร้อมยังลงท้ายในทำนองแซะดาราสาว ว่ามีสามีหลายคน

‘บุ๋ม’ สวน ‘เอ๋’ ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ หลังโดนแซะ มั่วกฎหมายข่มขืน

และล่าสุดวันที่ 4 มิ.ย. 63 ดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมระบุข้อความว่า

นี่เป็นโพสต์สุดท้ายที่บุ๋มจะตอบโต้คุณ เพราะคิดว่าต่อให้เขียนไป คุณก็ไม่น่าเข้าใจ เสียเวลาชีวิตค่ะ แต่ที่ต้องชี้แจง เพราะอยากให้สังคมเข้าใจกรอบของคำว่าคุกคามทางเพศ อย่างการล้อเลียนเรื่องครอบครัวคนอื่น #ทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ล้อเลียนเรื่องรูปลักษณ์ แม้กระทั่งเรื่องต่ำๆ อย่างล้อเลียนเรื่องกลิ่น ทั้งที่ไม่เป็นความจริง จนผู้อื่นได้รับความอับอาย #ทั้งที่ไม่เกี่ยวกับประเด็นที่เรากำลังถกกัน #แถวบ้านเรียกผีเจาะปากมาพูด

หน้าที่ของดารา นักแสดง นางแบบและพิธีกร คือให้เกียรติทีมงาน สวมชุดที่คอสตูมเลือกให้ และรับบทบาทหน้าจอให้เต็มที่ การที่จะมีส.ส.รับเงินเดือนจากภาษีประชาชน มานั่งวิจารณ์ชุดหรือผลงานของชาวบ้านเพื่อลดทอนคุณค่าความเป็นมนุษย์ของคนอื่น บุ๋มก็คงได้แต่ส่ายหัวค่ะ

สิ่งนี้นอกจากจะเข้าข่ายผิดกฎหมายหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ยังเป็นการคุกคามทางเพศทำเพื่อให้ผู้อื่นอับอาย เป็นคนธรรมดา ทำแบบนี้ก็ถือว่าพร่องการอบรม แต่ถ้าเป็นถึงสมาชิกผู้ทรงเกียรติ ก็ได้แต่บอกว่าหมดคำพูด

บุ๋มไม่เข้าใจว่า การที่บุ๋มออกมายืนหยัดต่อสู้ เพื่อผู้หญิง ที่ไม่มีปากไม่มีเสียงในสังคม มันทำให้คุณไม่พอใจด้วยเหตุใด ถึงต้องโพสต์โจมตีบุ๋มหลายต่อหลายครั้ง บุ๋มคงไม่ลดตัวไปแลก ด้วยการขุดเรื่องครอบครัว หรือสิ่งที่คุณเคยกระทำในอดีตกับผู้อื่น แต่ให้สังคมตัดสินแทนเองนะคะ

#หงายมือรอส่วนบุญเลยค่ะ #เดี๋ยวกรวดน้ำไปให้

'บุ๋ม' ฟาดกลับโพสต์สุดท้ายถึง 'เอ๋' ผีเจาะปากมาพูด ลั่นเดี๋ยวกรวดน้ำไปให้

'บุ๋ม' ฟาดกลับโพสต์สุดท้ายถึง 'เอ๋' ผีเจาะปากมาพูด ลั่นเดี๋ยวกรวดน้ำไปให้

related