svasdssvasds

"วิษณุ" ยัน นายกฯ ไม่มีส่งสัญญาณปรับ ครม. ยัน นายกไม่เคยเอ่ยอะไรกับตน

"วิษณุ" ยัน นายกฯ ไม่มีส่งสัญญาณปรับ ครม. ยัน นายกไม่เคยเอ่ยอะไรกับตน

"วิษณุ" ยัน นายกฯ ไม่มีส่งสัญญาณปรับ ครม.ไม่มีสัญญาณอะไรทั้งสิ้น ยัน นายกไม่เคยเอ่ยอะไรกับตน แต่เอ่ยกับคนอื่นหรือเปล่า ตนไม่รู้

ปรับครม วันที่ 25 มิ.ย.2563 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงถึงกระแสข่าวการปรับครม. ประยุทธ์ ว่าอำนาจในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)นั้นเป็นของนายกฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ส่วนเรื่องที่ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวเมื่อวานนั้น ก็เป็นส่วนของนายสมคิด “ไม่เกี่ยวอะไรกับตน พร้อมยืนยันว่ายังไม่มีการส่งสัญญาณหรือออกเป็นเอกสารและตนก็ไม่ได้จับสัญญาณอะไรทั้งสิ้น“ นายกฯ ยังไม่เคยเอ่ยอะไรกับตน แต่เอ่ยกับคนอื่นหรือเปล่า ตนไม่รู้”

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า การที่นายสมคิด ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวานนี้อาจเป็นการส่งสัญญาณหรือไม่ นายวิษณุ กล่าวว่า อาจเป็นเพราะนายสมคิดรำคาญสื่อมวลชนที่ถามทุกวัน เมื่ออยากรู้ก็ต้องพูด ตนตีความจากกฎหมายตนไม่ได้ตีความจากคำพูดของนายสมคิด  ซึ่งตนก็พูดคุยบ้างตามประสาเพื่อนฝูงธรรมดา แต่คุยแล้วก็จบลงโดยไม่ได้เรื่องได้ราวอะไร

เมื่อถามต่ออีกว่า มีรายงานว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ส่งสัญญาณ ว่ามีการปรับ ครม.ภายในเดือนกรกฎาคมนี้ นายวิษณุ กล่าวว่า รับทราบและจะได้เตรียมตัว ส่วนตัวไม่รู้เรื่อง

related