svasdssvasds

"แรมโบ้" ระบุผลสำรวจปชช.พอใจ "นายก" แก้ปัญหาโควิด-19

"แรมโบ้" ระบุผลสำรวจปชช.พอใจ "นายก" แก้ปัญหาโควิด-19

"แรมโบ้"ระบุครบ 1 ปีการทำงานของรัฐบาล นายกฯ มีโครงการและมาตรการต่างๆช่วยประชาชนโดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จนผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนพอใจสูงสุด

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ระบุว่าในเดือนกรกฏาคมนี้ ถือว่านายกฯและรัฐบาลได้ทำงานครบ 1 ปีแล้ว โดยจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมานายกฯและรัฐบาลได้มีโครงการและมาตรการต่างๆออกมามากมาย เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนและการพัฒนาประเทศ ทั้งมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการออกโครงการชิมช็อปใช้ , โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ,การประกันรายได้พืชผลการเกษตร, การอนุมัติงบบัตรทอง ปี 63 จำนวน 1.91 แสนล้านบาท

การเพิ่มเงินกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติกว่า 6.5 พันล้านบาท, การพักชำระหนี้กองทุนหมู่บ้าน, การแก้ปัญหาภัยแล้ง , โครงการก่อสร้างรถไฟความเร็วสูง และบรรจุข้าราชการกระทรวงสาธารณสุขกว่า 45,000 ตำแหน่ง และมากมายอีกหลายนโยบาย

แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค -19 ที่ถือว่าเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกระทันหัน ถือเป็นวิกฤตของประเทศ แต่นายกฯและรัฐบาล ยังสามารถแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี ทั้งมาตรการด้านสาธารณสุขจนทำให้ผู้ติดเชื้อรายใหม่น้อยลง และไม่มีผู้ติดเชื้อในประเทศไทยติดต่อกันเป็นเวลา 32 วันแล้ว

ขณะเดียวกันเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ในทุกกลุ่มเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นจนเป็นที่ยอมรับของคนในประเทศและต่างประเทศ จนทำให้ผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนทุกสำนักโพลประชาชนพอใจสูงสุดและเห็นถึงความตั้งใจในการบริหารงานของนายกฯและรัฐบาลเป็นอย่างมาก

นายสุภรณ์ระบุว่า นายกฯและรัฐบาลไม่เคยหยุดคิดที่จะทำงานเพื่อประชาชนและบ้านเมือง จะเห็นได้จากตลอดการทำงานของนายกฯตั้งแต่รัฐบาลชุดก่อน จนมาถึงรัฐบาลชุดนี้ ยังมีผลงานต่างๆออกมามากมายเพื่อมาแก้ไขปัญหา และให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้นายกฯยังมีแนวคิด "รวมไทยสร้างชาติ" ที่จะรวมคนไทยทุกกลุ่มเข้าด้วยกัน เปิดรับฟังปัญหาและแนวคิดจากคนทุกกลุ่ม เพื่อแก้ไขและพัฒนาประเทศร่วมกัน แนวทางก้าวข้าวความขัดแย้งหันมาเสียสละทำงานร่วมกันเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เพื่อให้ประเทศมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ประชาชนอยู่ดีกินดีมีสุขต่อไป นี่คือความตั้งใจของนายกฯและรัฐบาลที่มีนโยบายเพื่อประชาชนตลอด1 ปีที่ผ่านมา"นายสุภรณ์ฯกล่าว

related