svasdssvasds

"สิระ" ตั้งค่าหัวคนละ 1 หมื่นบาท แจ้งเบาะแส 4 ชายฉกรรจ์ที่ไปรื้อกล้องวงจรปิด เผย มีความสงสัยว่าเป็นตำรวจหรือไม่

"สิระ" ตั้งค่าหัวคนละ 1 หมื่นบาท แจ้งเบาะแส 4 ชายฉกรรจ์ที่ไปรื้อกล้องวงจรปิด เผย มีความสงสัยว่าเป็นตำรวจหรือไม่

“สิระ” ตั้งรางวัลให้กับประชาชนที่แจ้งเบาะแส ของชายฉกรรจ์ที่ไปรื้อกล้องวงจรปิด ว่าชื่ออะไร อยู่ที่ไหน โดยตนจะให้รางวัลคนที่แจ้งเบาะแส10,000 บาท ต่อ 1 คน ซึ่งเป็นผู้ที่ไปทำลายหลักฐานที่บ่อนพระราม 3 และมีความสงสัยว่าเป็นตำรวจหรือไม่

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีบ่อนพระราม 3 ว่าตนขอตั้งรางวัลให้กับประชาชนที่แจ้งเบาะแส ของชายฉกรรจ์ที่ไปรื้อกล้องวงจรปิด ว่าชื่ออะไร อยู่ที่ไหน โดยตนจะให้รางวัลคนที่แจ้งเบาะแส10,000 บาท ต่อ 1 คน ซึ่งเป็นผู้ที่ไปทำลายหลักฐานที่บ่อนพระราม 3 และมีความสงสัยว่าเป็นตำรวจหรือไม่

ทั้งนี้เพื่อต้องการความจริง และตนคิดว่าบ่อนดังกล่าวนี้น่าจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปเกี่ยวข้องหาผลประโยชน์ ในส่วนของผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ต้องออกมารับผิดชอบว่ายังสมควรอยู่ในตำแหน่ง ผบช.น หรือไม่จึงขอให้ผู้ใหญ่พิจารณาในเรื่องนี้เพราะมีการทำลายหลักฐาน รวมถึงมีคนตายถึง 4 คนซึ่งเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ ต้องหาคนผิดมาลงโทษ

“ขณะนี้กระบวนการยุติธรรมสิ้นหวังแล้ว ต้นน้ำแท้ๆ เรื่องของหลักฐานในที่เกิดเหตุ ยังปล่อยให้มีการทำลายกันขนาดนี้ โดยตนจะเชิญ ผบ.ตร. ผบช.น. และ 5 เสือที่โดนสั่งย้าย เจ้าของตึก นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ และกุญแจสำคัญที่รู้เยอะมากที่สุดคือ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์ว่ามีรายละเอียดเส้นทางการเงินในการจ่ายเงินให้บ่อน โดยตนจะเชิญมาชี้แจงใน กมธ. ในวันที่ 13 ส.ค. ช่วงบ่าย” นายสิระ กล่าว

เมื่อถามว่าตำรวจยืนยันแล้วหรือยังว่าสถานที่ดังกล่าวเป็นบ่อน นายสิระ กล่าวว่า โต๊ะการพนันก็เห็นอยู่และมีการยิงกัน จึงขอถาม ผบช.น. ว่า 4 คนที่เสียชีวิตเขาเข้าไปทำอะไรกันในห้องนั้น  เมื่อถามถึงคืบหน้ากรณีอ้างว่ามีบ่อนในสภา นายสิระ กล่าว่วา ตนคงไม่ต้องตามแล้ว ขณะนี้คงหาร่องรอยไม่ได้แล้วว่ามีจริงหรือไม่ ทั้งนี้เคยมีคนมาแจ้งให้ไปดูแต่ตนติดประชุม อย่างไรก็ตามตนขอตั้งรางวัล 1 แสนบาท หากพบว่ามีการเล่นการพนันในรัฐสภา

 

related