svasdssvasds

"แรมโบ้ "ตอกกลับ" อนุสรณ์" ตำหนิรัฐมนตรีใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้ทำงาน

"แรมโบ้ "ตอกกลับ" อนุสรณ์" ตำหนิรัฐมนตรีใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้ทำงาน

"แรมโบ้" ตอกกลับ "อนุสรณ์" ตำหนิรัฐมนตรีใหม่ ทั้งที่ยังไม่ได้ทำงาน ยัน ต้องให้พิสูจน์ฝีมือก่อน

8 ส.ค.63 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทยออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการคัดเลือกรัฐมนตรีคนใหม่ของนายกฯที่ทำให้ประชาชนรู้สึกพะอืดพะอม

นายสุภรณ์ ระบุว่า นายอนุสรณ์ ไม่ควรไปคิดแทนประชาชนว่ารู้สึกอย่างไร ทั้งที่ยังไม่ได้เห็นผลงานและฝีมือของรัฐมนตรีคนใหม่ อย่าเพิ่งวิจารณ์จะดีกว่า คนที่รู้สึกพะอืดพะอมก็น่าจะเป็นนายอนุสรณ์ หรือพรรคเพื่อไทยเท่านั้น เพราะไม่ว่าจะเลือกใครมาเป็นรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทยก็คงไม่ถูกใจทั้งนั้น เนื่องจากเป็นพรรคฝ่ายค้านที่ต้องค้านในทุกเรื่อง โดยไร้เหตุผลอยู่แล้ว

ขณะเดียวกันรัฐมนตรีใหม่ที่เข้ามาก็ถือว่ามีความเสียสละอย่างมาก ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมืองหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง เพราะถือว่าเป็นงานที่หนักมาก  ดังนั้นจึงต้องให้โอกาสรัฐมนตรีได้ทำงานพิสูจน์ฝีมือก่อน ก่อนที่พรรคฝ่ายค้านจะวิพากย์วิจารณ์อะไร

พร้อมยืนยันว่านายกรัฐมนตรี ได้คัดเลือกบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ มีฝีมือ เข้ามาแก้ไขปัญหาให้บ้านเมือง แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องปกติที่รัฐบาลมาจากการเลือกตั้งจะมีพรรคร่วมรัฐบาลหลายพรรค และจะต้องมีรัฐมนตรีที่มาจากฝ่ายการเมือง ซึ่งเรื่องนี้พรรคเพื่อไทยคงเข้าใจดีเพราะเคยเป็นรัฐบาลมาหลายสมัยและก็มีการปรับ ครม.บ่อยครั้ง ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าในสมัยพรรคเพื่อไทยนั้น ประชาชนรู้สึกพะอืดพะอมด้วยหรือไม่ เพราะเห็นปรับบ่อยๆทุก 6 เดือน เหมือนกับ"เล่นเก้าอี้ดนตรี สมบัติผลัดกันชม "โดยไม่สนใจหรือแคร์ความรู้สึกของประชาชนเลยสักนิด รัฐบาลในสมัยพรรคเพื่อไทยปรับจนนับครั้งไม่ถ้วนเช่นนั้น ผมถามกลับว่าประชาชนจะไม่ยิ่งพะอืดพะอมหนักหลายเท่ากว่านี้หรือช่วยตอบหน่อย  นายอนุสรณ์และพรรคเพื่อไทยคงจำได้ดีหวังว่าคงยังไม่ลืมนะครับ" นายสุภรณ์กล่าว

related