svasdssvasds

"สมพงษ์" รับแล้ว เตรียมพิจารณาลาออกจาก "หัวหน้าพรรคเพื่อไทย"

"สมพงษ์" รับแล้ว เตรียมพิจารณาลาออกจาก "หัวหน้าพรรคเพื่อไทย"

สมพงษ์ อมรวิวัฒน์ รับ กำลังพิจารณาเรื่องการลาออกจาก "หัวหน้าพรรคเพื่อไทย" หรือไม่ ชี้ถ้าออกตำแหน่งอื่นก็พ้นไปด้วย ก่อนจัดสรรกันใหม่ เผย เสียดาย "หญิงหน่อย" ไขก๊อก ประธานยุทธศาสตร์พรรค จับตาลงสู้ศึก ผู้ว่าฯกทม.

นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เผยถึงการประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ว่า ขณะนี้ตนยังไม่ได้พบหรือติดต่อใคร ซึ่งตนเห็นข่าวเมื่อคืนตอนดึกก็ตกใจ เพราะต้องยอมรับว่าคุณหญิงสุดารัตน์ มีความสำคัญกับพรรคเพื่อไทยในการทำงานที่ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย สู้งาน ทั้งนี้ รู้สึกเสียดายที่ตัดสินใจอย่างนั้น ก็ต้องยอมรับการตัดสินใจ ก็หวังว่าคงจะได้พูดคุยกันต่อไป ส่วนกรรมการบริหารคนอื่น คงรู้สึกว่าผู้นำของเขาลาออก คงจะแสดงสปิริต ไม่มีอะไร พวกเราคุยกันได้

นายสมพงษ์ กล่าวว่า ยืนยันเรื่องนี้ไม่ถึงขั้นแตกแยก เป็นไปไม่ได้ พรรคมีแนวทาง บุคลากรทำงานในพรรคอยู่แล้ว ตรงนี้อาจเป็นความรู้สึก เราก็ไม่ว่าเขาเป็นความรู้สึกติดพันกัน

อย่างไรก็ตาม นายสมพงษ์ กล่าวถึงกระแสข่าวว่าเตรียมลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อไทยว่า คิดอยู่ หมายความว่า ถ้าหากฟังก์ชั่นของพรรคมันอาจจะปรับในเรื่องรูปแบบการบริหารใหม่ถ้าจะต้องทำ  ทางที่ดีที่สุดถ้าหัวหน้าพรรคลาออกสักคนตำแหน่งต่างๆ ก็ออกไปหมด จัดสรรกันใหม่ อันนี้คิดอยู่

related