svasdssvasds

จับแล้ว "สุรนาถ" 1 ใน 3 ผู้ต้องหาคดี ขัดขวางขบวนเสด็จ

จับแล้ว "สุรนาถ" 1 ใน 3 ผู้ต้องหาคดี ขัดขวางขบวนเสด็จ

ตำรวจเข้าจับกุมายสุรนาถ แป้นประเสริฐ ผู้ประสานงานเครือข่ายเยาวชนลดปัจจัยเสี่ยง (Active Youth) ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนนำเครือข่ายรณรงค์ด้านเด็กและเยาวชน หนึ่งในผู้ต้องหาคดี ม.110 ขัดขวางขบวนเสด็จ โดยนำตัวไปสน.ดุสิต ก่อนส่งไปที่ ตชด.ภ.1

จับแล้ว \"สุรนาถ\" 1 ใน 3 ผู้ต้องหาคดี ขัดขวางขบวนเสด็จ

เช้าวันนี้ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสุรนาถ แป้นประเสริฐ ผู้ประสานงานเครือข่ายเยาวชนลดปัจจัยเสี่ยง (Active Youth) ซึ่งเป็นหนึ่งในแกนนำเครือข่ายรณรงค์ด้านเด็กและเยาวชน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา

ในข้อหา ผู้ใดกระทำการประทุษร้ายต่อพระองค์ หรือเสรีภาพของพระราชินี หรือรัชทายาท หรือต่อร่างกายหรือเสรีภาพของผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 110โดยจับกุมได้ที่บ้านพัก ขณะที่นายสุรนาถเตรียมตัวจะเดินทางไปมอบตัวที่ สน.ดุสิต

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่คุมตัว นายสุรนาถ มาดำเนินตามขั้นตอนที่ สน.ดุสิต ก่อนจะนำตัวส่งไปต่อไปที่กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 จังหวัดปทุมธานี เพื่อทำการสอบสวนก่อนที่จะมีการยื่นคำร้อง ฝากขังต่อไป

สำหรับ นายสุรนาถ แป้นประเสริฐ ถือเป็นผู้ต้องหาตามความผิด ม.110 กรณีขัดขวางขบวนเสด็จบนถนนพิษณุโลกข้างทำเนียบรัฐบาลเมื่อวันที่ 14 ต.ค.รายที่ 3 ซึ่งก่อนหน้านี้ ศาลอาญาอนุมัติตามคำร้องของพนักงานสอบสวน สน.ดุสิต ให้ออกหมายจับ นายเอกชัย หงส์กังวาน และ นายบุญเกื้อหนุน เป้าทอง นักกิจกรรมทางการเมือง

 

related