svasdssvasds

สิระ ตะเพิด ทักษิณ อย่าคิดกลับประเทศ เป็นตัวร้ายยิ่งกว่าโควิด

สิระ ตะเพิด ทักษิณ อย่าคิดกลับประเทศ เป็นตัวร้ายยิ่งกว่าโควิด

สิระ เปรียบเทียบ ทักษิณ ร้ายกาจกว่าไวรัสมรณะ โควิด-19 ลั่นอย่าคิดกลับประเทศมาสร้างปัญหาอีก เหน็บพวกคิดทำลายชาติ ให้ดูเป็นตัวอย่าง

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ได้วางมือการเมืองถาวร และอยาก กลับประเทศมาเลี้ยงหลานว่า หากสิ่งที่นายทักษิณกล่าวว่าวางมือทางการเมืองไปแล้วนั้น ถ้าเป็นจริงก็ถือเป็นข่าวดี แต่ดูจากการเคลื่อนไหวที่ผ่านมาที่ยัง ออกมาหาเสียงให้คนของตัวเองในการเลือกตั้งนายก อบจ.ครั้งที่ผ่านมา ก็ดูเหมือนว่านายทักษิณ ยังติดนิสัยพูดโกหกไม่หาย

นายสิระ กล่าวต่อว่า ส่วนที่บอกว่าอยากกลับมาเลี้ยงหลานที่ประเทศไทยนั้น วันนี้ตนไม่รู้ว่านายทักษิณถือสัญชาติอะไรอยู่ เป็นพลเมืองของประเทศไหน เพราะเป็นมีลักษณะคล้ายผีเร่ร่อน ตนขอร้องนายทักษิณว่าอย่ากลับมาเลย ทุกวันนี้สถานการณ์โควิดก็แย่มากอยู่แล้ว และที่สำคัญนายทักษิณเป็นมากกว่าเชื้อไวรัสร้าย เพราะขนาดอยู่นอกประเทศมานาน แต่ก็ยังปลุกปั่น ยุแยง ให้คนไทยในชาติแตกแยกกันได้ ฉะนั้นนายทักษิณควรจะอยู่เป็นผีไม่มีศาลอยู่ที่ดูไบดีแล้ว อย่าได้กลับมาสร้างปัญหาให้ประเทศไทยอีกเลย นายทักษิณคงจะไม่เหงา เพราะอีกไม่นานก็จะมีรุ่นน้องอย่างนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ตามไปอยู่ด้วยแล้ว”นายสิระ กล่าว

“ชะตากรรมในวันนี้ของนายทักษิณ ถือเป็นตัวอย่างและบทเรียนที่ดีให้กับนักการเมืองที่คิดล้มล้างสถาบัน คดโกงประเทศชาติ ว่าสุดท้ายสิ่งที่ตัวเองได้ไป อาจจะไม่คุ้มค่ากับการไม่มีแผ่นดินอยู่ ผมก็ขอฝากไปถึงนักการเมืองยุคนี้ที่คิดจะทุจริต ทำลายประเทศ ให้เอาชีวิตทักษิณเป็นกระจกสะท้อนอนาคตของตัวเอง” นายสิระ กล่าว

related