svasdssvasds

โหรวารินทร์ ฟันธง รัฐบาลอยู่ครบเทอม เม.ย.บ้านเมืองจะเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์

โหรวารินทร์ ฟันธง รัฐบาลอยู่ครบเทอม เม.ย.บ้านเมืองจะเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์

โหรวารินทร์ หรือ โหร คมช. ฟันธง รัฐบาลลุงตู่ อยู่ครบเทอมแน่นอน ชี้เดือนเมษายนนี้ ทุกอย่างจะคลี่คลาย บ้านเมืองจะเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ ระบุการปรับ ครม. เพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้า

วันที่ 7 มีนาคม 2564 นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือ โหร คมช.ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานของมูลนิธิวนเกษตรอินทรีย์ ส่งเสริมให้เกษตรกรที่เคยปลูกข้าวโพดหันมาปลูกพืชกัญชง เพื่อช่วยลดปัญหาหมอกควันไฟป่า และส่งเสริมให้เกษตรกร ได้มีรายได้อย่างยั่งยืน ที่โรงแรมซอมพอบูติค อ.เมืองเชียงใหม่

หลังจากเสร็จงาน นายวารินทร์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการปรับ ครม.ของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า การปรับครม.ชุดใหม่นี้คาดว่าจะมีการปรับตำแหน่งประมาณ 3-4 ตำแหน่ง ซึ่งเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรีและการปรับครม.ครั้งนี้ถือว่าเป็นการปรับเพื่อที่จะก้าวไปข้างหน้า โดยจะได้เห็นคนดีมีฝีมือได้เข้ามาช่วยกันขับเคลื่อนชาติบ้านเมือง

สำหรับการปรับ ครม.ครั้งนี้ยังมีพรรคร่วมฝ่ายค้านบางส่วนบางกลุ่มที่เข้ามาช่วยขับเคลื่อนร่วมกันไปคล้ายๆ กับรัฐบาลแห่งชาติ แต่ไม่ใช่เพราะยังมีฝ่ายค้านอยู่ อย่างไรก็ตาม รัฐบาลชุดนี้ตนมองว่าจะทำหน้าที่ตรงนี้จนถึงครบเทอมอย่างแน่นอน

โหร คมช.กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมารัฐบาลชุดนี้เจอปัญหาหนักๆ มาแล้วทั้งสิ้น ต่อจากนี้ไปจะเป็นการก้าวเข้าสู่ยุคศิวิไลซ์ และ ทุกอย่างจะคลี่คลายในเดือนเมษายนนี้อย่างแน่นอน 

related