svasdssvasds

"บีทีเอส" พร้อมรับการเปิดประเทศ เน้นย้ำทุกมาตรการ สร้างความมั่นใจแก่ผู้โดยสาร พร้อมเริ่มใช้โปรโมชั่นใหม่

"บีทีเอส" พร้อมรับการเปิดประเทศ เน้นย้ำทุกมาตรการ สร้างความมั่นใจแก่ผู้โดยสาร พร้อมเริ่มใช้โปรโมชั่นใหม่

บีทีเอส พร้อมรับการเปิดประเทศ เน้นย้ำทุกมาตรการ สร้างความมั่นใจแก่ผู้โดยสาร พร้อมเริ่มใช้โปรโมชั่นใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” มอบสิทธิพิเศษผ่าน แรบบิท รีวอร์ดส “Rabbit Rewards”

 วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) รถไฟฟ้าบีทีเอส โดย นายสุรพงษ์  เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” ณ สถานีช่องนนทรี มอบสิทธิพิเศษผ่าน แรบบิท รีวอร์ดส (“Rabbit Rewards”) โปรแกรมสะสมพอยท์จากการเดินทาง หรือการใช้จ่ายในร้านค้าที่ร่วมรายการแลกรับสิทธิเที่ยวเดินทางฟรี รวมถึงส่วนลด และสิทธิพิเศษต่างๆ โดยโปรโมชั่นใหม่นี้มีระยะเวลา 1 ปี  (1 พฤศจิกายน 2564 - 31 ตุลาคม 2565)  พิเศษของขวัญ ต้อนรับโปรฯ ใหม่นี้  บีทีเอสให้พอยท์เพิ่มคูณสองเท่าทันที เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• บีทีเอส กรุ๊ปฯ บริษัทในกลุ่มระบบขนส่งมวลชนระบบรางแห่งแรก และแห่งเดียว ที่มีการชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์

• บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้รับรางวัล “Transport Deal of the Year” จาก The Asset Triple A Infrastructure Awards 2021

• บีทีเอส รุกตลาดธุรกิจขนส่งมวลชน จับมือพันธมิตรใต้กลยุทธ์ 3M

 นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ กล่าวว่า วันนี้ถือเป็นวันต้อนรับการเปิดประเทศครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ตามประกาศจากทางรัฐบาล เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่ประชาชน จะสามารถออกมาดำเนินชีวิตได้อย่างปกติ แต่ทุกคนยังต้องเข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) การ์ดไม่ตก โดยบริษัทฯ ยังคงเน้นย้ำมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ให้เจ้าหน้าที่สถานี  แม่บ้าน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เข้ารับการตรวจคัดกรองทุกครั้งก่อนเข้าปฏิบัติงาน ผู้โดยสารต้องสวมหน้ากากอนามัย พร้อมเพิ่มความถี่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในขบวนรถ และจุดสัมผัสร่วม  อีกทั้งเพิ่มความถี่การเดินรถโดยนำขบวนรถไฟฟ้าออกให้บริการทั้งสิ้น 98 ขบวน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส และรองรับนโยบายการเปิดประเทศของภาครัฐบาล

 นายสุรพงษ์ กล่าวต่อว่า และเพื่อต้อนรับกับการเปิดประเทศครั้งใหม่ บริษัทฯ ได้จัด โปรโมชั่นใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และการใช้จ่ายได้อย่างอิสระ ทั้งนี้ในช่วงระยะ3 เดือนแรก ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 - วันที่ 31 มกราคม 2565 บริษัทฯ เพิ่มความคุ้มค่าให้พอยท์เพิ่มคูณสองเท่าทันที ซึ่งผู้โดยสารจะมีโอกาสนำพอยท์ที่สะสมจากการเดินทางบีทีเอส และการซื้อสินค้าตามร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ มาแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้มากขึ้น เช่น ผู้โดยสารบุคคลทั่วไปที่เดินทางไป - กลับ ด้วยบีทีเอส  ทุกวันธรรมดา คิดเป็นการเดินทาง 10 เที่ยวต่อสัปดาห์ ก็จะมีโอกาสแลกเที่ยวฟรีได้ถึง 6 เที่ยว และสำหรับนักเรียนนักศึกษา สามารถแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้ถึง 8 เที่ยว ซึ่งผู้โดยสารสามารถเข้าศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bts.co.th นอกจากนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์ 026176000  Line Official: @btsskytrain หรือตรวจสอบสถานะการเดินรถได้ที่ App ‘BTS SkyTrain’ และ แฟนเพจ Facebook: รถไฟฟ้าบีทีเอส  

“ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า
 

related