svasdssvasds

‘ฮอม ฮัก เซรามิก’ โซนใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัล ลำปาง

‘ฮอม ฮัก เซรามิก’ โซนใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัล ลำปาง

เซ็นทรัล ลำปาง ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์ภูมิปัญญาท้องถิ่น เครื่องปั้นลือนามของดีลำปางเมืองเซรามิก มรดกทางวัฒนธรรมที่สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับประเทศ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลำปาง เปิดโซนใหม่ ‘ฮอม ฮัก เซรามิก’ บริเวณ ชั้น 1 ของศูนย์การค้าฯ เดินหน้าผลักดันอัตลักษณ์ท้องถิ่น เครื่องปั้นลือนามของดีลำปางเมืองเซรามิก ชวนทุกท่านมาช้อปสินค้าในบรรยากาศ Eco & Craft สนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่น กระตุ้นเศรษฐกิจ เปิดโซนใหม่ ฮอม ฮัก เซรามิก ให้บริการทุกวัน บริเวณ ชั้น 1 ของศูนย์การค้าฯ เอาใจนักช้อปเลือกซื้อสินค้าเซรามิกคุณภาพส่งออกจากโรงงานชื่อดัง 
‘ฮอม ฮัก เซรามิก’ โซนใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัล ลำปาง

นอกจากนี้ยังมีโซนคาเฟ่สไตล์สายแคมป์ปิ้งที่ขนความอร่อยมาเต็มอย่าง The Extraction สาขาแรกของลำปาง ตอกย้ำความเป็น Place maker ที่ต้องการเป็นมากกว่าพื้นที่ศูนย์การค้า เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความหมาย และเป็นพื้นที่ของการใช้ชีวิตสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

‘ฮอม ฮัก เซรามิก’ โซนใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัล ลำปาง เดินหน้าวิสัยทัศน์ Better futures ด้วยกลยุทธ์ Synergy with communities สะท้อนอัตลักษณ์ชุมชน ในด้าน Art & Culture และกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น 

‘ฮอม ฮัก เซรามิก’ โซนใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัล ลำปาง

โซน ฮอม ฮัก เซรามิก ได้แรงบันดาลใจจากพื้นฐานวัสดุธรรมชาติในท้องถิ่นที่มีโครงสร้างน้อย ใช้วิธีการมัดรวมกันและคุณสมบัติของการดัดโค้งของไม้ไผ่เป็นลักษณะคล้ายซุ้มโค้งของประตู เพื่อสร้างความแข็งแรงและเป็นโครงสร้างที่โปร่งสบาย ให้ความรู้สึกถึงการยินดีต้อนรับ ในบรรยากาศเป็นกันเองในการเลือกซื้อสินค้า ด้วยวัสดุไม้ไผ่เป็นวัสดุที่มีความเกี่ยวพันในวิถีชีวิตในหลายๆด้าน และเป็นเอกลักษณ์ของคนภาคเหนือ ที่ขาดไม่ได้คือการตกแต่งด้วยโมบายไก่เซรามิก สัญลักษณ์ของจังหวัดลำปาง โดยสินค้าที่นำมาจำหน่ายภายในโซน มีทั้งเครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร, เครื่องครัว, ของตกแต่งไปจนถึงเครื่องประดับต่างๆ  

‘ฮอม ฮัก เซรามิก’ โซนใหม่ล่าสุด ณ เซ็นทรัล ลำปาง นอกจากนี้ ยังมีสินค้างานคราฟท์จากกลุ่ม ‘กาดกองคราฟท์ ณ กองต้า’ นำโดย Papa craft , BIRD&CO.,โชค ดี มี สุข และ ปินตา เฟอร์นิเจอร์ ที่มาร่วมออกร้าน และจัดกิจกรรม Workshop ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ เป็นต้นไป