Philosophy แบรนด์สกินแคร์ที่สาวกบิวตี้หลงรักกับมาอีกครั้งกับโฉมใหม่สู่ภูมิปัญญาแพทย์ผิวหนังในแบบฉบับ dermatologic wisdom™ กับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ช่วยฟื้นบำรุง กู้ผิวให้ยืดหยุ่น พร้อมคืนรูปทรงให้กลับมาแลดูกระชับ สุขภาพดี ในแบบ bouncy ด้วย Dose of Wisdom Bouncy Skin Reactivating Facial Serum พร้อมเปิดตัว Friend of the brand คนแรก Jeff Satur
ที่จะพาไปไขความลับสู่ผิวที่กระชับ ยืดหยุ่น สุขภาพดี ในแบบ bouncy ซึ่งเขามีวิธีในการดูแลผิวอันแสนเรียบง่าย มีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ภายใต้แนวคิดในแบบ dermatologic wisdom™ หรือการขับเคลื่อนด้วยภูมิปัญญาแพทย์ผิวหนัง เพื่อผลลัพธ์ในระยะยาวอันไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง การใช้ประโยชน์จากกรรมวิธีผลิตที่จดทะเบียนแล้วในรูปแบบต่างๆ ได้แก่ Encapsulation, Microdosing, Vectorization หรือ Molecule grafting
Jeff Satur นักร้อง นักแต่งเพลง นักแสดง และนายแบบชาวไทยคือแบรนด์เฟรนด์ หรือ Friend of the brand คนแรกสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแนวอินดี้แบรนต์ philosophy ครอบคลุมทั้ง 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย Satur เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าใหม่ที่เป็นฮีโร่ของแบรนด์คือ dose of wisdom bouncy skin reactivating serum และ hope in a jar smooth-glow multi-tasking moisturizer
ด้วยการใช้ชีวิตในแบบที่กล้ามีทางเลือกใหม่เสมอ และใช้ชีวิตแบบเรียลและแรง เจฟ ซาเตอร์ ช่วยให้ก้าวข้ามขอบเขตทางเพศไม่ว่าหญิงหรือชาย สู่การเป็นหนึ่งในผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ของวงการผลิตภัณฑ์เพื่อความงามของไทย ได้แสดงออกถึงการมีตัวตนอันตรงกับแนวคิดอันเป็นหัวใจหลักของ philosophy เขาจึงถูกเลือกให้ร่วมงานในแคมเปญของ philosophy และกำลังจะร่วมงานอีเวนท์ในระดับ Southeast Asia
Philosophy Dose of Wisdom Bouncy Skin Reactivating Serum เป็นผลิตภัณฑ์แรกภายใต้แฟรนไชส์ใหม่ล่าสุด (dose of wisdom franchise) คือเซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับใช้ในทุกๆ วัน เพื่อกระตุ้น ฟื้นบำรุง กู้ผิว พร้อมคืนรูปทรงให้กลับมาแลดูกระชับ สุขภาพดี ผ่านการให้ความชุ่มชื้นเชิงลึกสู่ผิว พร้อมช่วยซัพพอร์ทคอลลาเจน
มิติใหม่แห่งเชรั่มบำรุงผิวที่ พิสูจน์แล้วว่าภายใน 1 สัปดาห์ สัญญาณผิวสุขภาพดี 10 ประการ พร้อมผิวที่ยืดหยุ่น ได้กลับมาอีกครั้ง ใช้กับทุกสภาพผิว ในฐานะเป็นหนึ่งในสินค้าที่เป็นฮีโร่ในขั้นตอนการดูแลผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวได้ครบวงจร ผู้ใช้ภายใต้แนวคิดที่มีพื้นฐานมาจากแพทย์ผิวหนัง Philosophy ได้นำเสนอหลักการกำหนดสูตรส่วนผสมที่ปรับปรุงใหม่ภายใต้แนวคิดแบบ Dermatologic Wisdom คือ การขับเคลื่อนด้วยภูมิปัญญาแพทย์ผิวหนัง ซึ่งสร้างขึ้นจากผลงานวิจัย ทำให้ Phiosophy เป็นสกินแคร์ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่เป็นกระแสในแนวอินตี้ โดยผลิตภัณฑ์ได้รวมสูตรและเทคนิค ได้แก่ Encapsulation, Microdosing, Vectorization หรือ Molecule grafting เพื่อให้แฟนๆ ของ Philosophy สามารถเพลิดเพลินกับคุณสมบัติที่เหนือชั้นกว่า โดยได้รับการรับรองทางวิทยาศาสตร์แล้ว ผ่านการนำเสนออย่างเรียบง่ายตรงกลุ่มเป้าหมาย และอ่อนโยนต่อผิว ให้ผลลัพธ์อย่างต่อเนื่องทั้งในช่วงเวลาสั้นๆ และต่อเนื่องในระยะยาว
Kristina Strunz : Managing Director, Southeast Asia&India and Distributor Markets Asia COTY กล่าวว่า "เรามีความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Jeff Satur เพื่อ bounce เข้ามาในครอบครัว philosophy เจฟ ซาเตอร์ เหมาะสมอย่างเพอร์เฟคมากกับการนำเสนอตัวตนที่ตรงกับความเป็น free-spirited และความมีคุณค่าในแบบเรียลของแบรนด์ philosophy เราจึงตั้งตารอคอยการจะได้แบ่งปันเคล็ดลับความงามในแบบง่ายๆ ให้กับเหล่าแฟนคลับของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในช่วงซัมเมอร์นี้"
Jeff Satur, International Artist : Philosophy Friend of the Brand เผยเคล็ดลับดูแลผิวว่า "Philosophy หรือปรัชญาของผมคือความกล้า และใช้ชีวิตในแบบเรียลที่สุด ผมเดินทางบ่อยและต้องการที่จะมีลุคดูดีที่สุดเพื่อแฟนคลับ ผมเลยต้องการขั้นตอนการดูแลผิวที่ง่ายๆ อ่อนโยน และมีประสิทธิภาพ Philosophy ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นแบบพิเศษให้กับผิว ผิวของผมชุ่มชื้นขึ้น เนียน และดูอ่อนเยาว์มากขึ้น เลยทำให้ผมพร้อมเสมอสำหรับการถ่ายภาพต่างๆ เลือกเส้นทางเดินของคุณด้วย Philosophy และจำไว้ว่า Bouncy is the New Healthy นะครับ"