svasdssvasds

ALIVE สปริงนิวส์ออนไลน์ ที่ไม่ใช่แค่ ข่าว อีกต่อไป

ALIVE สปริงนิวส์ออนไลน์ ที่ไม่ใช่แค่ ข่าว อีกต่อไป

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เนื่องด้วยสำนักงาน กสทช. ผู้กำกับดูแลและผู้ออกใบอนุญาตประกอบการทีวีดิจิตอล ได้ออกนโยบายเปิดโอกาสให้สถานีโทรทัศน์ในระบบดิจิทัล สามารถคืนใบอนุญาตประกอบการสถานีได้ เนื่องจากปัญหาจำนวนช่องสถานีโทรทัศน์ที่มีมากเกินไป สวนทางกับการเติบโตของเทคโนโลยีที่ประชาชนหันมาบริโภคสื่อผ่านอินเตอร์เน็ตมากกว่าการรับชมผ่านรายการโทรทัศน์

ดังนั้น บริษัท สปริง 26 จำกัด ผู้ถือใบอนุญาตสถานีโทรทัศน์สปริง 26 จึงตัดสินใจยุติการประกอบธุรกิจทีวีดิจิทัล และปรับตัวสู่รูปแบบการนำเพื่อดำเนินธุรกิจดิจิทัลมีเดีย ผ่านแพลทฟอร์มต่างๆ เต็มรูปแบบ โดยเน้นการนำเสนอข่าวสาร สาระ ความรู้ และการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ไม่ว่าจะเป็น การรายงานข่าวด่วน(Breaking news) หรือ ข่าวจริงเช็กแล้ว(Fact news) รวมถึง นานาสาระประโยชน์ ด้านอื่นๆ เพื่อการรู้เท่าทัน โลกในยุคปัจจุบันที่ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

และหนึ่งในการผลิตคอนเทนท์ภายใต้แบรนด์ “สปริงนิวส์” เราได้เตรียมที่จะนำเสนอเนื้อหาสาระรูปแบบใหม่ผ่านทุกช่องทางในอนาคตอันใกล้นี้ คือ การเปิดตัว “ALIVE” คอนเทนท์ในรูปแบบใหม่ ที่จะไม่ใช่แค่การนำเสนอ “ข่าว” แต่เป็นการเสนอเรื่องราวในมุมมองใหม่

ALIVE สปริงนิวส์ออนไลน์ ที่ไม่ใช่แค่ ข่าว อีกต่อไป

พร้อมกันนี้เตรียมเปิดตัวการนำเสนอคอนเทนท์รูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ “ALIVE” ที่จะไม่ใช่แค่ “ข่าว” แต่เป็นการนำเสนอเรื่องราวด้วยการเล่าเรื่องที่ไม่ซ้ำซากจำเจ นำเสนอในมุมมองใหม่ ในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ ไลฟสไตล์ เทคโนโลยี วาไรตี้ และสาระความรู้ สำหรับคนรุ่นใหม่ ขุดคุ้ยเรื่องราวชีวิตในแบบต่างๆ ผ่านตัวบุคคลที่หลากหลาย ทั้งหมดนี้จะถูกส่งผ่านถึงผู้รับสารทั่วไป ด้วยช่องทาง Facebook, Youtube, Instagram, Twitter และ www.springnews.co.th/alive

“ไม่ว่าคุณจะคุ้นเคยกับช่องทางไหน เราจะตามไปเป็นเพื่อนคุณ...ทุกช่องทาง”

related