svasdssvasds

สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น

สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการประกาศตัวเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Little League Baseball® Asia-Pacific & Middle East Regional Tournament อย่างเป็นทางการที่ BESIDES SPORTS ย่านถนนศรีนครินทร์ กับสถานที่ออกกำลังกายสไตล์การ์ตูนมังงะ

มิติใหม่แห่งการออกกำลังกาย BESIDES SPORTS ด้วยคอนเซปต์การตกแต่งสไตล์การ์ตูนมังงะ (Manga Cartoon) แบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังนำหลักการ Shu-Yo (ชูว์-โยว์) คติพจน์ของชาวญี่ปุ่น มาเป็นแนวทางในการเสริมสร้างศักยภาพและฝึกฝนกีฬาให้กับยุวชนไทย เพิ่งเปิดตัวไปที่ย่านถนนศรีนครินทร์

นายโตชิยูกิ คายายุมะ ประธาน บริษัท บีไซด์ สปอร์ต จำกัด กล่าวถึงจุดเริ่มต้นย้อนไปสมัยเป็นเด็กที่ประเทศญี่ปุ่น ตนเองได้เรียนเบสบอลและหลงรักกีฬาชนิดนี้มาก จึงได้ฝึกซ้อมและได้รับเลือกเป็นนักกีฬาเบสบอล รวมถึงยังมีโอกาสไปแข่งขันได้เหรียญทอง แต่ต่อมาได้หันไปเล่นกีฬาเคนโด้อย่างจริงจังตามความต้องการของคุณพ่อ จนถึงวัยเรียนระดับมหาวิทยาลัย และเข้าสู่วัยทำงาน การเล่นกีฬาต่างๆ จึงหยุดลงนับแต่นั้นมา จนกระทั่งมีโอกาสย้ายมาทำงานที่ประเทศไทย และได้มองเห็นเด็กๆ กำลังฝึกซ้อมเล่นกีฬากันอยู่ในสนาม ทำให้นึกไปถึงสมัยเด็ก ประกอบกับปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายได้รับความนิยมมากขึ้น จึงเกิดแรงบันดาลใจครั้งสำคัญที่อยากให้ประเทศไทยมีสถานที่ออกกำลังกายที่เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว และต้องการให้สถานที่นี้เป็นมากกว่าแค่สปอร์ตคอมเพล็กซ์ ที่นี่จึงเป็นสปอร์ตไลฟ์สไตล์ที่ก่อตั้งขึ้นมาจากความรักและสนใจในกีฬา เป็นสถานที่ที่ทุกคนได้ใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อพัฒนาด้านสุขภาพ ร่างกาย และจิตใจอย่างแท้จริง ขอให้ทุกคนมีความสุขกับทุกช่วงเวลาที่ได้มาใช้บริการในที่นี่

สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น

สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น

นายโตชิยูกิ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า BESIDES SPORTS ได้นำ Shu-Yo (ชูว์-โยว์) คติพจน์ของชาวญี่ปุ่น ที่หมายถึง การบ่มเพาะ การปลูกฝังระเบียบวินัยให้กับเด็กๆ ยึดถือเป็นแนวทางในการสร้างศักยภาพและฝึกฝนกีฬาเบสบอล นอกเหนือจากทักษะทางด้านกีฬาแล้วยังได้ปลูกฝังการทำงานเป็นทีม การมีน้ำใจเป็นนักกีฬา สร้างแรงบันดาลใจและเป้าหมายให้เด็กๆ ได้มีเวทีในการแข่งขัน และคอยผลักดันสู่ความสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ เพื่อเติบโตสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพทั้งร่ายกายและจิตใจในวันข้างหน้า และในอนาคตอันใกล้นี้ มีแผนไปตามสถานที่ต่างๆ เพื่อให้เด็กๆ ทั่วไป ตลอดจนเด็กที่ด้อยโอกาส ได้เรียนรู้ฝึกฝนทักษะกีฬาเบสบอล สร้างแรงบันดาลใจสู่เป้าหมายการเป็นนักกีฬาอาชีพ หากเด็กคนไหนมีแววความสามารถโดดเด่นก็มีโอกาสได้รับคัดเลือกเข้าทีมยุวชนไทยเพื่อให้การสนับสนุนให้เดินทางในเส้นทางสายอาชีพนี้ต่อไป โดยได้รับความร่วมมือจากโค้ชใหญ่ อิซาโอะ อาโอยาม่า จากทีมสโมสรบางกอกทันเดอร์ ที่มีประสบการณ์ดูแลเด็กไทยและเด็กต่างชาติมากว่า 20 ปี ร่วมกันพัฒนากีฬาเบสบอลสำหรับยุวชนไทย และพาทีมไปแข่งขันในระดับนานาชาติมาแล้วหลายประเทศ มุ่งหวังที่จะสร้างศักยภาพให้มีนักกีฬาเบสบอลตัวแทนประเทศไทยเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิด BS-Baseball Academy เพื่อเป็นศูนย์กลางในการบ่มเพาะ และสร้างโอกาสให้ยุวชนไทยได้เป็นนักกีฬาเบสบอลที่มีชื่อเสียง มีโอกาสไปแข่งขันประลองฝีมือระดับนานาชาติ และก้าวสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไปในอนาคต

โดยกลางปีหน้านี้ ประเทศไทยจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Little League Baseball® Asia-Pacific & Middle East Regional Tournament ซึ่งจะมีนักกีฬากว่า 15 ประเทศ จาก 22 ทีมทั่วโลกเดินทางมาร่วมแข่งขันด้วย

สำหรับภายใน BESIDES SPORTS มีโซนให้บริการสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วย

  • BS Baseball Academy

สถาบันฝึกสอนเบสบอลในร่มแห่งแรกของประเทศไทย ฝึกสอนโดยโค้ชมืออาชีพชาวญี่ปุ่นและอเมริกา ผ่านการแข่งขันในระดับนานาชาติมาแล้วหลายประเทศ พร้อมฝึกฝนและแชร์ประสบการณ์ให้เด็กไทยหันมาสนใจกีฬา เพื่อก้าวสู่การแข่งขันกีฬาเบสบอลในระดับนานาชาติ มีการเปิดสอนทั้งแบบเป็นคลาสทั่วไปและแบบเป็นกรุ๊ปส่วนตัวให้เลือกได้ตามความต้องการ

สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น

  • Batter Box

สนามฝึกตีลูกเบสบอล เสมือนได้เข้าไปตีลูกเบสบอลในสนามจริงจากเครื่องยิงลูกอัตโนมัติ Top gun นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในญี่ปุ่นและเป็นแบรนด์ที่นักเบสบอลมืออาชีพเลือกใช้ซ้อมตีลูกเบสบอลจริงก่อนลงแข่งขัน

สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น

  • Once Golf Academy

ห้องจำลองการตีกอล์ฟส่วนตัว โดยเครื่องของ Trackman ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้นำทางด้าน Golf Simulator จากประเทศเดนมาร์กที่มีความแม่นยำในการประมวลผลทั้งระยะไฟล์ทบอลและวิถีลูก ด้วยระบบเซนเซอร์คอยจับข้อมูลการเดินทางของไม้ อิมแพ็ค และการเคลื่อนที่ของลูกกอล์ฟ โดยมีโปรกอล์ฟคอยให้ คำแนะนำอย่างใกล้ชิดสำหรับผู้เล่นมือใหม่

สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น

  • Innings Club

บาร์อาหารและเครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ มีทั้ง Protein Shake, น้ำผลไม้, อาหารทานเล่น ด้วยสูตรที่คิดค้นขึ้นมาโดยเฉพาะ ภายในยังมีอุปกรณ์สำหรับการออกกำลังกายต่างๆ นำเข้าจากต่างประเทศจัดจำหน่ายด้วย

สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น

  • BS Fitness

หลากหลายเครื่องออกกำลังกายจาก Intenza แบรนด์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนีที่ได้รับมาตรฐานสากล และ นิยมใช้ในหลายประเทศทั่วโลก อีกทั้งเครื่อง VR แบบสามมิติ  เพิ่มความตื่นเต้นให้การออกกำลังกายให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป  นอกจากนี้ยังมีห้อง BS Studio ที่มีคลาสการออกกำลังกายที่หลากหลายจากเทรนเนอร์มืออาชีพ

สปอร์ตไลฟ์สไตล์ใหม่ ธีมมังงะญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลได้ที่ ซอยศรีนครินทร์ 15 ฝั่งตรงข้ามเยื้องโรงพยาบาลสมิติเวช ใกล้แอพอร์ตลิงค์สถานีหัวหมาก โทร 085-254-3555 หรือ Besides Sports เพจเฟซบุ๊ก Besides Sports 

 

related