svasdssvasds

MEA ปิดรับทำธุรกรรม ที่ทำการไฟฟ้านครหลวงชั่วคราวจนกว่า COVID 19 จะคลี่คลาย

MEA ปิดรับทำธุรกรรม ที่ทำการไฟฟ้านครหลวงชั่วคราวจนกว่า COVID 19 จะคลี่คลาย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

MEA ปิดรับทำธุรกรรม เปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า โอนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า และขอคืนเงินหลักประกันการใช้ไฟฟ้า ณ ที่ทำการไฟฟ้านครหลวง เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์ การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 จะคลี่คลาย

ตามที่หน่วยงานภาครัฐได้มีมาตร​การปฏิบัติป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในปัจจุบัน รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของประชาชน ทุกท่าน การไฟฟ้า​นครหลวง หรือ MEA ขอแจ้งปิดรับการติดต่อธุรกรรมเรื่อง การเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า การโอนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า และการขอคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า ทุกที่ทำการ เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส COVID-19 จะคลี่คลาย โดยงานบริการด้านอื่นๆ และการแก้ไฟฟ้าขัดข้องยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

ทั้งนี้ สำหรับผู้ขอคืนเงินประกันการใช้ไฟฟ้า สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ http://measy.mea.or.th ได้ตลอด 24 ช.ม. หรือ ลงทะเบียนทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 0 2256 3333 จำนวน 50 คู่สาย (เวลา 08.00 –15.30 น. ในวันทำการ) ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป โดยไม่มีกำหนดปิดการลงทะเบียน

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และขออภัยในความไม่สะดวก

MEA ปิดรับทำธุรกรรม ที่ทำการไฟฟ้านครหลวงชั่วคราวจนกว่า COVID 19 จะคลี่คลาย MEA ปิดรับทำธุรกรรม ที่ทำการไฟฟ้านครหลวงชั่วคราวจนกว่า COVID 19 จะคลี่คลาย

related