Breaking ข่าว ประชาสัมพันธ์

CAT จับมือ “สปอทเวิร์คซ์” ชูธุรกิจ C smart Wi-Fi ตอบโจทย์ตลาดดิจิทัล

 

CAT จับมือ “สปอทเวิร์คซ์” ร่วมให้บริการพื้นที่สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่าน Wi-Fi ชูธุรกิจ C smart Wi-Fi ตอบโจทย์การตลาดดิจิทัล

 

 

วันที่ 28 ก.ค. 60 – พ.อ.สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT และนายเทพฤทธิ์ ฤทธิ์ทองพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สปอทเวิร์คซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ SPOTwerkz ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ “การให้บริการพื้นที่สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านเครือข่าย Wi-Fi” ระหว่าง CAT และ SPOTwerkz ณ ห้องคลาสรูม 2-3, แคมปัส, ชั้นเบสเม้นท์ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 2560

การลงนามในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดธุรกิจยุคไทยแลนด์ 4.0 ด้วย บริการ C smart Wi-Fi ที่ CAT เห็นโอกาสสร้างธุรกิจใหม่ โดยได้จับมือกับ สปอทเวิร์คซ์ ประเทศไทย ในการให้บริการพื้นที่สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่าน Wi-Fi ที่สามารถวิเคราะห์ เจาะลึก พฤติกรรมของผู้บริโภคได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว ซึ่งจะช่วยสนับสนุนผู้ประกอบการให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทำการตลาดดิจิทัลแบบ Right Time Targeted Marketing ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

พ.อ.สรรพชัย หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (CAT) เปิดเผยถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า CAT ได้มองเห็นโอกาสในการสร้างธุรกิจใหม่ตอบโจทย์การทำตลาดแบบดิจิทัล สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการนำเสนอสินค้าหรือบริการ รวมถึงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ส่งตรงให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยผ่านเครือข่าย Wi-Fi ของ CAT ในชื่อบริการ C smart Wi-Fi ที่ผสาน Wi-Fi CAT ร่วมกับระบบ SPOTanalytics ของ สปอทเวิร์คซ์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data Analytics) เพื่อค้นหาเทรนด์ทางการตลาด หาความต้องการของลูกค้า และข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ และรวดเร็ว ดังนั้น C smart Wi-Fi จึงเป็นบริการใหม่ของ CAT ที่พร้อมผลักดันทุกธุรกิจให้ประสบความสำเร็จในยุคไทยแลนด์ 4.0

 

 

ส่วนการดำเนินการของ CAT นั้น จะเป็นผู้ติดตั้ง Wi-Fi ให้ครอบคลุมพื้นที่ใช้งานให้มากที่สุด โดยเน้นพื้นที่ตามจังหวัดใหญ่ ๆ ที่เป็นเมืองท่องเที่ยว เช่น ภูเก็ต, พัทยา เป็นต้น และตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ซึ่งในอนาคตอาจจะขยายไปตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ผู้ใช้งาน Wi-Fi มีพื้นที่จุดบริการรได้อย่างทั่วถึงและให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยพื้นที่ที่เริ่มให้บริการเป็นที่แรก คือ พื้นที่ชายหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

นายเทพฤทธิ์ ฤทธิ์ทองพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สปอทเวิร์คซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านโทเทิลโซลูชันการตลาดผ่าน Wi-Fi พร้อมให้บริการการตลาดแบบ Right Time Targeted Marketing ให้เหตุผลถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า SPOTanalytics เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงประสิทธิภาพที่ผสมผสานพฤติกรรมผู้บริโภคจากทั้งโลกจริงและโลกโซเชียล ช่วยให้นักการตลาดสามารถนำมาใช้วิเคราะห์และสร้างแคมเปญการตลาดใหม่ ๆ ให้ตรง แม่นยำ ถูกกลุ่มเป้าหมายรวดเร็ว ถูกเวลา และยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งของการลงสื่อประชาสัมพันธ์รูปแบบใหม่ที่เป็นทางเลือกจากช่องทางปกติที่มีอยู่เดิม เช่น สื่อทาง TV, วิทยุ และสื่อ Online บน Website ต่าง ๆ เป็นต้น

“ประกอบกับ CAT มีเครือข่ายอินเทอร์เน็ตผ่านสายเคเบิลใยแก้วความเสถียรสูง มั่นใจได้ว่า สัญญาณเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไม่ขาดการเชื่อมต่อ ดังนั้น ความร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้เกิดช่องทางการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าแบบใหม่ พร้อมการนำเสนอแพ็กเก็จการตลาดแนวใหม่ผ่าน Wi-Fi ที่ครอบคลุมพื้นที่โฆษณา และเข้าใจถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ผู้ใช้บริการสามารถเจาะลึกความสนใจ ปรับใช้ข้อมูลเพื่อสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดแบบเจาะกลุ่มส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ถูกที่และเวลา อันเป็นหัวใจของการตลาดแบบ Right Time Targeted Marketing ซึ่งเหมาะกับการแข่งขันในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลในปัจจุบัน ปัจจุบันลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการ SPOTanalytics ประกอบไปด้วยธุรกิจต่าง ๆ หลากหลาย อาทิ Wal-Mart, Pizza Pizza, French Connection, The Coffee Club, Yamaha และ Canon เป็นต้น” นายเทพฤทธิ์ กล่าว

เพิ่มเราเป็นเพื่อน ข่าว ข่าวด่วน ทันเหตุการณ์ทุกวัน @springnews
เพิ่มเพื่อน