svasdssvasds

ลองจินส์ เปิดแคมเปญ Portrait of Pioneer สืบทอดจิตวิญญาณนักบุกเบิก

ลองจินส์ เปิดแคมเปญ Portrait of Pioneer สืบทอดจิตวิญญาณนักบุกเบิก

มาริโอ้ เมาเร่อ นำทัพคนดังถ่ายทอดมุมมองจิตวิญญาณนักบุกเบิก ผ่านนาฬิการุ่นใหม่จากลองจินส์

ลองจินส์ (Longines) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวแคมเปญ “Portrait of Pioneer (พอร์เทรต ออฟ ไพโอเนียร์) สืบทอดจิตวิญญาณนักบุกเบิก” ชวนเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิง นำโดย นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ  มาริโอ้ เมาเร่อ เฟรนด์ออฟลองจินส์ ประเทศไทย ร่วมด้วย โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ (วง SouthSide) แร็ปเปอร์ชื่อดัง, กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ดารารุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง และ นท พนายางกูร นักร้องสาวผู้มีสไตล์เป็นของตัวเอง มาร่วมปลุกจิตวิญญาณนักบุกเบิกไปกับนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Longines Spirit (ลองจินส์ สปิริต) เพื่อเป็นการสดุดีแด่นักบินและนักสำรวจแห่งประวัติศาสตร์ที่เคยได้มอบความไว้วางใจและฝากชีวิตของพวกเขาไว้กับลองจินส์ในอดีต 

ลองจินส์ เปิดแคมเปญ Portrait of Pioneer สืบทอดจิตวิญญาณนักบุกเบิก เหล่าคนดังต่างมีความโดดเด่นด้วยคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน และได้ถ่ายทอดมุมมองแห่งการเป็นนักบุกเบิกยุคปัจจุบันในแบบฉบับของตนเอง พร้อมด้วยนาฬิกาคอลเลกชั่น Longines Spirit ในหลากหลายโมเดลที่เหมาะกับบุคลิกของแต่ละคน เริ่มจากหนุ่มโอ้ ที่มาในลุคไบเกอร์มาดเซอร์ด้วยเดนิมทั้งตัว ทำให้ดูแปลกตาแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และโดดเด่นด้วยนาฬิกา Longines Spirit Chronograph ตามด้วย โต้ง-พิทวัส หรือโต้ง ทูพี ที่งานนี้สวมแจ๊กเก็ตสีขาวพร้อมหมวกบีนนี่ เพื่อให้เข้ากับนาฬิกา Longines Spirit Chronograph หน้าปัดสีเงินที่สวมใส่ ส่วนกลัฟ-คณาวุฒิ นักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงในขณะนี้มาในลุคสบายๆ ด้วยแจ๊กเก็ตลายตาราง พร้อมเชิ้ตและกางเกงสีเบจที่เข้ากันกับสายนาฬิกาหนังสีน้ำตาล และสุดท้ายนักร้องสาว นท พนายางกูร มาพร้อมลุคท้าลมหนาวปลายปี โดดเด่นด้วยนาฬิกาหน้าปัดขนาดโอเวอร์ไซส์ที่เข้ากับลุคการแต่งกายได้เป็นอย่างดี

ลองจินส์ เปิดแคมเปญ Portrait of Pioneer สืบทอดจิตวิญญาณนักบุกเบิก

สำหรับนาฬิกาคอลเลกชั่น Longines Spirit ใหม่ล่าสุดนี้เป็นการผสมผสานองค์ประกอบดั้งเดิมของนาฬิกาของนักบินเข้ากับเส้นสายงานดีไซน์แนวร่วมสมัย ภายในตัวเรือนบรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติพิเศษ (L888.4 และ L688.4) พร้อม Silicon Hairspring ที่ช่วยการันตีในเรื่องของความแม่นยำถึงขีดสุด และยังได้รับมาตรฐานความเที่ยงตรงระดับ “โครโนมิเตอร์” โดยสถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ (Official Swiss Chronometer Testing Institute หรือ COSC) ตกแต่งด้วยกระจกหน้าปัดคริสตัลแซปไฟร์พร้อมเคลือบสารกันสะท้อนหลายชั้นทั้งด้านในและด้านนอก เม็ดมะยมแบบ Screw-in และประกอบฝาหลังตัวเรือนด้วยสกรู 6 ตัวเพื่อความปลอดภัย

ลองจินส์ เปิดแคมเปญ Portrait of Pioneer สืบทอดจิตวิญญาณนักบุกเบิก  Longines Spirit มีให้เลือกสรรด้วยกันหลากหลายโมเดล ทั้งแบบสามเข็มนาฬิกาบอกวันที่ รวมถึงตัวเรือนหลายขนาด (40 มม. และ 42 มม.) และกลไกโครโนกราฟ (ตัวเรือนขนาด 42 มม.) ส่วนทางด้านหน้าปัดนาฬิกา สามารถเลือกได้ทั้งหน้าปัดสีดำแมตต์, หน้าปัดเกรนซิลเวอร์ หรือหน้าปัดสีน้ำเงินซันเรย์ โดยที่ทั้งหมดจะสลักรูปดาว 5 ดวง ที่บ่งบอกถึงคุณภาพและความแม่นยำของกลไกนาฬิกา เสริมความสง่างามด้วยสายรัดข้อมือสตีลหรือสายหนังในสีน้ำตาลเข้ม, สีน้ำตาลอ่อน หรือสีน้ำเงิน 

คุณสามารถเป็นเจ้าของ Longines Spirit ในราคาเริ่มต้น 78,000 บาท และ Longines Spirit Chronograph ในราคาเริ่มต้น 131,100 บาท ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือทางออนไลน์ที่ Longines Official Store @Lazada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official: @Longines_th

ลองจินส์ เปิดแคมเปญ Portrait of Pioneer สืบทอดจิตวิญญาณนักบุกเบิก

related