svasdssvasds

เบเยอร์มอบสีกันไวรัสให้น้องโรงเรียนบ้านคลองเจ้าตั้งการ์ดสู้เชื้อโรค

เบเยอร์มอบสีกันไวรัสให้น้องโรงเรียนบ้านคลองเจ้าตั้งการ์ดสู้เชื้อโรค

ผลิตภัณฑ์สีเบเยอร์ใจดีมอบสีป้องกันไวรัสให้น้อง ๆโรงเรียนบ้านคลองเจ้า จ.ตราด ให้ตั้งการ์ดรับมือกับเชื้อโรค โดยเฉพาะช่วงนี้โควิด -19 กำลังระบาดอยู่จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องช่วยเหลือน้อง ๆ เหล่านี้ให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคต่าง ๆ

ช่วงนี้หลายฝ่ายก็ได้ร่วมแรงร่วมใจกันสุด ๆ ในการต่อสู้กับโควิด -19 ระลอกใหม่ ที่ทำให้ชีวิตผู้คนต้องอยู่แบบหวาดระแวงว่าชีวิตเราเอง และคนที่เรารักจะไม่ปลอดภัยจากโรคนี้ อีกทั้งยังทำมาหากินกันยากลำบากมาก ๆ ใครที่พอมีกำลังทรัพย์ก็ช่วยเหลือกันไปเพื่อแบ่งปันให้คนที่ด้อยโอกาสกว่าเพื่อให้สังคมน่าอยู่ยิ่งขึ้น โดยช่วงนี้ก็มีหลายองค์กรใหญ่เข้าไปช่วยเหลือโรงเรียน หรือหน่วยงานต่าง ๆ รับมือกับโควิด -19

อย่างเช่น “อมรรัตน์ ชัยยศบูรณะ” ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด ได้มอบผลิตภัณฑ์สีจากแคมเปญ “Beger Be Happy สีเบเยอร์สีแห่งความสุข” สนับสนุนแก่ รายการ เที่ยว x ทำดี The First Ultimate ทางช่อง PPTV HD ในโอกาสที่ทางรายการพาผู้โชคดีจากทางบ้านไปเที่ยว และทำกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมร่วมกันตั้งการ์ดทาสีป้องกันฮิวแมนโคโรนาไวรัส ให้แก่น้อง ๆ ที่โรงเรียนบ้านคลองเจ้า อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด

ทั้งนี้ได้มีกิจกรรมด้วยสีทาภายใน เบเยอร์ชิลด์ แอนตี้ไวรัส โกลด์ ไอออน ผลิตภัณฑ์สีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทางเบเยอร์ โดยมีตัวแทนจากทางรายการฯ เป็นผู้รับมอบ ณ บริษัท เบเยอร์ จำกัด ถ.บรรทัดทอง กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้ร่วมติดตามกิจกรรมโครงการ “Beger Be Happy สีเบเยอร์สีแห่งความสุข” ผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.beger.co.th เฟซบุ๊ค BegerPaint และไลน์ @begerpaint

related