svasdssvasds

Godzilla vs. Kong ฉายแล้ววันนี้ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

Godzilla vs. Kong ฉายแล้ววันนี้ ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี

สิ้นสุดการรอคอย “Godzilla vs. Kong” เข้าฉาย 25 มีนาคมนี้ เหล่าคนดังตบเท้าร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ในงาน “Thailand Gala Premiere Godzilla vs. Kong” รอบแรกในไทย

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน “Thailand Gala Premiere Godzilla vs. Kong” สิ้นสุดการรอคอยกับภาพยนตร์ซัมเมอร์บล็อกบัสเตอร์สุดยิ่งใหญ่ของสองมหึมาไททัน “Godzilla vs. Kong : ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง” หนึ่งในภาพยนตร์ที่คอหนังจับตามากที่สุดในรอบปี 2021 ที่จะเป็นแรงส่งสร้างปรากฏการณ์เรียกคนออกมาดูหนังเรื่องนี้กัน

โดยความพิเศษภายในงานนั้น ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย และ ไม้ วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ กูรูภาพยนตร์และแฟนพันธุ์แท้ “Godzilla vs. Kong” มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ในครั้งนี้ ด้วยการเปิดศึกเลือกฝั่งระหว่าง ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง เพราะศึกครั้งนี้จะมี “ผู้ยืนหยัด” เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น พร้อมมาวิเคราะห์แบบเจาะลึกถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยแบบสนุกครบรส ซึ่งทำให้ผู้ชมทุกคนเต็มอิ่มกับทุกอารมณ์และร่วมลุ้นไปด้วยกัน

Godzilla vs. Kong

ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ในฐานะแฟนพันธุ์แท้ภาพยนตร์ Godzilla vs. Kong กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า ผมรอที่จะชมภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่วันแรกที่มีการประกาศว่า จะเอาเค้าทั้งสอง Godzilla vs. Kong มาสู้กันครับ มันเป็นความใฝ่ฝันสูงสุดในวัยเด็กที่จะเห็น 2 ราชันแห่งสัตว์ประหลาดจากฝั่งอเมริกา และญี่ปุ่นมาสู้กันในหนังฟอร์มยักษ์ และแน่นอนครับผมอยู่ทีมก็อดซิลล่าครับ พอได้ชมภาพยนตร์ตัวอย่างแล้วก็เชื่อว่ามันจะเป็นหนึ่งในหนังสัตว์ประหลาดที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยมากเรื่องหนึ่งที่ไม่ควรพลาดด้วยประการใด ๆ ทั้งปวงครับ อยากให้แฟนหนังภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งทีมก็อดซิลล่า และทีมคองมาร่วมลุ้นและร่วมเชียร์ราชันแห่งสัตว์ประหลาดที่คุณชื่นชอบไปด้วยกันครับ

Godzilla vs. Kong

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ เฮนรี่ ทราน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันเป็นประธานในงาน โดยมี ทัศน์ณรงค์ สุวรรณวรเดช  ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป บริหารศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และเหล่าเซเลปคนดัง อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, วิชชุดา ลีนุตพงษ์,  โน่ ภูหลวง ทองประเสริฐ, แดน เกรียงศักดิ์ เมืองแสน จากซีรีย์นิติแมนแฟนวิศวะ, แคน อติรุจ กิตติพัฒนะ ฯลฯ มาร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ และลุ้น “Godzilla vs. Kong : ก็อดซิลล่า ปะทะ คอง” ไปด้วยกัน ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต พร้อมฉายในโรงภาพยนตร์ 25 มีนาคมนี้

Godzilla vs. Kong

Godzilla vs. Kong

Godzilla vs. Kong

related