svasdssvasds

หนุ่มเบญจเพสซิ่งบิ๊กไบค์แซงซ้าย ! รถสะบัดชนต้นไม้ดับ

หนุ่มเบญจเพสซิ่งบิ๊กไบค์แซงซ้าย ! รถสะบัดชนต้นไม้ดับ

หนุ่มเบญจเพสซิ่งบิ๊กไบค์แซงซ้ายบนถนนหลวง จ.แพร่ ก่อนที่บิ๊กไบค์จะสะบัดจนคุมไม่อยู่เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง รถกระเด็นไปตกกลางถนน ส่วนคนขับเสียชีวิตคาที่ ตำรวจยังไม่ฟังธงสาเหตุมาจากหลับใน

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 2564 ตำรวจสภ.เมืองแพร่ อ.เมือง จ.แพร่ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 101 2 ต.ทุ่งโฮ้ง จ.แพร่ ฝั่งขาขึ้น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานสายตรวจตำบลทุ่งโฮ้ง และสายตรวจตำบลร่องฟอง เข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากสมาคมอาสาสมัครกู้ภัยจังหวัดแพร่

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ สีแดงขาว กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพชิ้นส่วนกระจัดกระจาย ตัวรถและล้อหลังกระเด็นไปที่กลางถนน ไม่ไกลจากต้นไม้พบร่างของนายธีรวุฒิ อายุ 25 ปี อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าคอพับแขนขาผิดรูป คาดว่าเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถามนายสมัคร ธรรมปัญญา อายุ 37 ปี เจ้าของคลิปหน้ารถ เล่าว่า ตนเองขับ มา กำลังจะขับกลับจังหวัดเชียงราย ขณะขับรถออกจากแยกไฟแดง มาก็เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับมาทางเลนซ้ายแล้วก็เห็นรถเขาเสียหลักลงข้างทางและพุ่งชนต้นไม้จากนั้นชิ้นส่วนรถก็กระเด็นมาที่กลางถนนตนเองเบรคไม่ทันจึงชนเข้ากับชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว

related