svasdssvasds

AIS 5G จับมือ Central Retail กำเนิด 
ห้างเสมือนจริง แห่งแรกของโลกในไทย

AIS 5G จับมือ Central Retail กำเนิด 
ห้างเสมือนจริง แห่งแรกของโลกในไทย ไม่ว่าอยู่ที่ไหน ก็ช้อปปิ้งกลางห้างหรู ได้ แบบNew normal ผ่านห้างเสมือนจริง V-AVENUE.CO เลือกสินค้ากว่า 120 รายการ แบบ 360 องศา

       AIS 5G ผนึกกำลัง เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป หรือ CMG ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล นำศักยภาพโครงข่ายอัจฉริยะ 5G  เข้าเชื่อมต่อดิจิทัลไลฟ์สไตล์ สร้างความหลากหลายในการช้อปปิ้ง จัดเต็มด้วยสินค้ามากกว่า 120 รายการ พร้อมขยายสู่ธุรกิจอื่นในเครือ  อย่าง เพาเวอร์บาย และ ซูเปอร์สปอร์ต   

       นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า "ปรากฎการณ์ของ V-AVENUE.CO กลายเป็นมิติใหม่ของการนำเทคโนโลยี AIS 5G ที่ทันสมัยที่สุด เชื่อมต่อกับประสบการณ์ของผู้บริโภค  ยอดการเข้าชมห้างเสมือนจริง  กว่า 3 ล้านคน ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทของดิจิทัลเทคโนโลยี โดยเฉพาะ VR  มีผลต่อการขับเคลื่อนธุรกิจค้าปลีก

       ซาราห์ จีน เวสวูด หัวหน้าฝ่าย ออมนิชาแนล และ อี-คอมเมิร์ช เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง AIS  เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งผ่านดิจิทัลสุดล้ำที่ไม่เหมือนใคร ด้วยแบรนด์  Calvin Klein, Dyson, Casio, Clarins และ Lee ด้วยรูปแบบอินเทอร์แอคทีฟ   เสมือนยก 'ห้างสรรพสินค้า' มาไว้ในมือคุณ เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัยได้ทุกที่ทุกเวลา” เตรียมขยายสู่เฟสถัดไป จาก เพาเวอร์บาย และ ซูเปอร์สปอร์ต  มาร่วมเปิดห้างเสมือนจริง ให้ลูกค้าได้ช้อปปิ้ง  แบบ Virtual Commerce ทุกที่ ทุกเวลา เปิดประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งบนโลกดิจิทัล ได้ที่

https://v-avenue.co/TH/CMG/

related