svasdssvasds

ฮียบ้วยก๋วยเตี๋ยวโบราณ อร่อยเข้าตา จนผู้ว่าฯ กทม. ต้องมาซ้ำ!

ฮียบ้วยก๋วยเตี๋ยวโบราณ อร่อยเข้าตา จนผู้ว่าฯ กทม. ต้องมาซ้ำ!

นึกออกหรือยังว่าวันนี้จะกินอะไร? ถ้านึกไม่ออกแล้วฉันจะบอกให้ ก็ "กินไปกับชัชชาติ" เลยสิคะ กับร้านก๋วยเตี๋ยวมีดีที่หมูสับ และ สูตรลับต้นตำรับที่เปิดมานานกว่า 20 ปี

อยากแข็งแกร่งต้องทำอย่างไร ? คำตอบคือ ก็ต้องกินอาหารแบบผู้แข็งแกร่งหนะสิ

แกล้มเล่า สัปดาห์นี้ เฟรมจึงขอพาทุกคนมากินแบบ ผู้ว่าฯ กทม. เพราะตอนนี้ไม่ว่า คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์ จะขยับไปไหนก็เป็นที่สนใจของประชาชนไปทุกย่างก้าว ทั้งการทำงาน การพบปะผู้คน การออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งการกินในแต่ละวัน จนมีเหล่าแฟนคลับตั้ง Fanpage Facebook ที่มีชื่อว่า "กินไปกับชัชชาติ" แล้วก็จะมีร้านมีคอยอัพเดทให้เหล่าแฟนคลับได้รู้เสมอไม่ใช่แค่ชื่อร้านนะ แต่ลึกไปถึงเมนูในแต่ละร้านที่ คุณชัชชาติ ไปลิ้มลองด้วย

วันนี้เฟรมเลยพามาตามรอย ผู้ว่าฯ กทม. กันที่ร้าน. "เฮียบ้วยก๋วยเตี๋ยวโบราณ" อยู่ในซอยโปโล ถนนวิทยุ กทม. นี่เอง ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆมีที่นั่งไม่มาก แต่ดูจากหน้าร้านแล้วประวัติต้องไม่ธรรมดา เพราะร้านนี้เปิดมานานกว่า 20 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นไม่รอช้า เฟรมมีโอกาสได้คุยกับ "เฮียบ้วย" เลยถามตรงๆว่าเมนูที่คุณชัชชาติมาสั่งและกินเป็นประจำคือเมนูอะไร คำตอบที่ได้ก็คือ "บะหมี่แบนแห้งยำไม่งอกหมูสับลูกชิ้น" 

เฟรมเลยสั่งตามคุณชัชชาติมาลองชิมดู อื้มมมหืมมมมม. ถึงว่าคุณชัชชาติบอกว่า อร่อยต้องมาซ้ำ เพระาหมูสับของเขาไม่ธรรมดา เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องสั่งเมื่อมาร้านนี้  แต่ก็ยังมีเมนูอื่นๆอีกหลายเมนูอร่อย ยกนิ้วทุกเมนู ฮืมมมมมมมม ถ้านึกไม่ออก กดรับชมวีดีโอได้เลยจ้า

 

 

"เฮียบ้วยก๋วยเตี๋ยวโบราณ"

📍 ก๋วยเตี๋ยวเฮียบ้วย ซ.โปโล

⏰ เปิดทุกวัน 6:00-17:00

📞 02 - 252 - 0801

#แกล้มเล่า #SPRiNG #ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ

อย่าลืม! กดLike กด Subscribe เป็นกำลังใจให้ทีมงานด้วยนะคะ