svasdssvasds

ร้านก๋วยเตี๋ยว "เนื้อสะดุ้ง" เด็ด จนเป็นไวรัล

ร้านก๋วยเตี๋ยว "เนื้อสะดุ้ง" เด็ด จนเป็นไวรัล

"ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นน้องเบียร์ สาย1" เมนูเด็ดคือ เนื้อสะดุ้ง ใครสายเนื้อต้องมาโดน มีทุกส่วนให้ชิม ราคาดี อิ่มพลีได้ในราคาคุ้มค่า!

แกล้มเล่า : เฟรมขอเสนอร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่จะทำให้ทุกคนสะดุ้ง เพราะเมนูเด็ดที่นี่ เขามีชื่อว่า "สดสะดุ้ง"  

ร้านนี้มีชื่อว่า "ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นน้องเบียร์ สาย1" เป็นร้านเล็กๆที่อยู่ริมถนน ที่เปิดมานานกว่า 14 ปีแล้วนะ แต่ตอนนี้กำลังเป็นไวรัลใน TIKTOK ที่หลายคนอยากมาลองด้วยเมนูที่แปลกตา และราคาที่คุ้มค่า

ไปถึงก็หาที่จอดได้ตามสะดวกถ้าจะให้ดีเลี้ยวเข้ามาในซอยทางด้านหลังร้านก็มีที่จอดนะคะ พอถึงร้านก็เลือกโต๊ะนั่ง แล้วหยิบเมนูมาดู ก็จะเห็นว่าร้านนี้ขายแต่ "เนื้อ" เท่านั้น ได้เมนูที่ถูกใจก็เอาไปเสียบออเดอร์แล้วก็รอความอร่อยได้เลย

ไปคราวนี้เฟรมไปลอง "เมนูสดสะดุ้ง" ก้เล็กได้ว่าจะเอาเนื้อสด หรือ เนื้อน่องลาย เขาก็จะยกเนื้อมาเสิร์ฟแบบสด แล้วถือหม้อน้ำซุบเดือดๆ เดินตามาติดๆ เพื่อเอามาราดให้เราที่โต๊ะ สิ่งที่ได้คือ เนื้อที่อยู่ในจานก็จะ กึ่งสุก กึ่งดิบ คล้ายกับการกินชาบู ที่คนญี่ปุ่นเขาจะนิยมเอาเนื้อลงไปแค่ผ่านน้ำร้อนแล้วเอาขึ้นมากินทันที

อีกหนึ่งเมนูที่แนะนำคือ "น้องเบียร์จัดเต็ม" เมนูนี้อลังการมาก ในราคาแค่ 400 บาทเท่านั้น และที่้สำคัญ คุณสามารถสั่ง เส้น และ ข้าวได้แบบไม่อั้น ทั้งข้าวสวย เส้นหมี่ เส้นเล็ก เส้นใหญ่ จะสั่งเป็น 100 ถ้วยยังได้ แต่ข้อแม้คือ ต้องกินให้หมดที่ร้านนะคะ

 

 

ตามรอยกันได้ที่

ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นน้องเบียร์ สาย 1 กทม.
⏰ 8:00-18:00 หยุดทุกวันที่ 17
📞 089 - 229 - 0809

ใครนึกไมม่ออกว่าจะกินอะไรอย่าลืมกดติดตามกันไว้นะคะ
#แกล้มเล่า #SPRiNG #ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ