svasdssvasds

ทนายนางสาวแอม ประวัติ ทนายธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ผู้ว่าความ "แอม ไซยาไนด์

ทนายนางสาวแอม ประวัติ ทนายธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ผู้ว่าความ "แอม ไซยาไนด์

ทนายนางสาวแอมแอม ประวัติ ทนายธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ผู้ว่าความ "แอม ไซยาไนด์" หรือ แอม สรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ อายุ 36 ปี

 

จากคดีที่เป็นที่สนใจของประชาชนมากที่สุด ณ เวลานี้ อย่างคดีนางสาวแอมผู้ต้องสงสัยวางยานางสาวก้อยด้วยไซยาไนด์ อัพเดทล่าสุดมีคนที่ตกเป็นเหยื่อนางสาวแอมถึง 14 ราย เสียชีวิตไป 13 ราย รอดชีวิตเพียง 1 ราย คนที่รอดชีวิตคือ
นางกานติมาอ้างว่า แอม ให้กินแคปซูลสมุนไพร ต่อมามีอาการหัวใจหยุดเต้นแต่รอดมาได้

แต่ประเด็นที่สังคมเริ่มจับตามองของทนายนางสาวแอมคือการไปออกรายการโหนกระแส แล้วทนายโทรเข้ามาให้สัมภาษณ์เรื่องของกลางไม่ใช่เรื่องจริง ถ้ามีของกลางอาจจะเป็นการยัดยา การจับกุมต้องมีของกลางแต่กรณีนี้ไม่มี ก็อาจเป็นไปได้ว่าต้องยกประโยชน์ให้จำเลย ในการปล่อยตัว แถมยังอ้างว่าลูกความของตนเป็นแค่ผู้โชคร้ายที่เข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นี้ นอกจากคำพูดที่ให้สัมภาษณ์วันนั้นแล้ว ลักษณะการพูดจาระหว่างสัมภาษณ์ยังถูกวิจารณืว่าไม่ค่อยเหมาะสมมีการหัวเราะตลอดเวลา แล้วในรายการมีครอบครัวผู้เสียชีวิตอยู่ด้วย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วนประเด็นที่สังคมตั้งคำถามว่านางสาวแอมใช้ทนาย 2 คนหรอ ทางทนายธันย์นิชา ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่าบูลลี่รูปร่างหน้าตาของตนว่าไม่ตรงปก เพราะว่าตอนที่ไปพบกับผู้สื่อข่าว ตนเหนื่อย ทำงานหนัก ภาพที่ออกมาเลยเป็นลักษณะแล้วนั้น แต่ตอนเช้าตนเองสวยมาก มาเจอนักข่าวผิดเวลาไปหน่อย  พร้อมกับบอกว่าตนประกวดนางสาวไทยรุ่นพี่ บุ๋ม ปนัดดา หน้าแบบนี้เป้นหน้านางงาม และได้รับรางวัลขวัญใจชาวนา เมื่อปี 40-41 ที่สำคัญลุกความยังบอกว่าตัวจริงสวยกว่าในรูปอีกด้วย

จากทั้งหมดที่พูดมาทำให้คนอยากรู้จักทนายความท่านนี้มากขึ้น 
ทนายธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ เป็นเจ้าของสำนักงานกฏหมาย ธันย์นิชา ลอว์ คาดว่าตัวทนายน่าจะเป็นเจ้าของสำนักงาน นอกจากนนี้ทนายยังมีชื่อเป็นหนึ่งในกรรมการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็นแซดพี โซญิ ซุรุ ไทย เป็นธุรกิจเกี่ยวกับการก่อสร้างอาคาร ทุนจดทะเบียน 1 ล้านบาท ส่วนผลงานที่ผ่านมาของทนายธันย์นิชาคือว่าความคดีเรื่องฉ้อโกงให้กับแอม 2 คดี
ที่สำคัญชนะรวดทั้ง 2 คดี (อ้างอิงข้อมูลสัมภาษณ์จากรายการคุ้มเข้มข่าวใหญ่ทาง PPTVHD36 เมื่อคืนวันที่ 26 เม.ย. 2566)

related