svasdssvasds

เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ โฉมใหม่ มีอะไรน่าเที่ยวบ้าง?

พาชม เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ (The Mall) หลังพลิกโฉมใหม่ เอาใจคนทุกไลฟ์สไตล์ ผ่าน 7 ความมหัศจรรย์ใหม่ เดี๋ยวโอ๋สรุปให้ฟัง

       ถ้าพูดถึงห้างดัง ย่านบางกะปิ ติดปากคนไทย เราต้องนึกถึง เดอะมอลล์ บางกะปิ ที่ตอนนี้เปลี่ยนโฉมเป็น เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ  กว่า 29 ปี ที่ครองใจคน มายาวนาน  และกลายเป็นสถานที่แห่งความทรงจำ เป็น Hall จัดฟรีคอนเสิร์ตชื่อดัง ที่อยู่คู่คนไทย มานาน
       กาลเวลาเปลี่ยน สังคมเปลี่ยน การมาของรถไฟฟ้า ทำให้พื้นที่ ถูกพัฒนาให้เป็นย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญของ กทม. ผู้คนมีกำลังซื้อ และ ความต้องการมากขึ้น เดอะมอลล์ เนรมิตโฉมใหม่ จาก เดอะมอลล์ บางกะปิ สู่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ
ศูนย์การค้าครบวงจร ที่ไม่ใช่แค่ ห้างฯ แต่จะเป็น ‘มหานครแห่งใหม่’ เอาใจคน ทุกไลฟ์สไตล์   ผ่าน 7 ความมหัศจรรย์ใหม่  ต่อไปนี้

1. LIFE WONDER OF DINING DESTINATION : อร่อย มหาศาลสวรรค์นักชิม เขารวบรวม ร้านอาหาร นานาชาติ ชั้นนำรสเลิศ มาไว้ที่นี่

2. LIFE WONDER OF PET PARADISE : สุข มหาศาล  ที่มหานครแห่งใหม่ ไลฟ์สไตล์ของ ครอบครัวยุคใหม่ ใครๆ ก็เป็น Pet Parents พาน้องๆสัตว์เลี้ยงเดินเที่ยว ด้วยกันได้ทั่วบริเวณ

3. LIFE WONDER OF FASHION & COMPLETION : ช้อป มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่ ​ รังสรรค์ไลฟ์สไตล์ทันสมัย การรวมตัวของเมกาแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก  ทั้งแบรนด์ Sport & Active lifestyle ที่หลากหลาย และแบรนด์บิวตี้ที่ครบครันมาไว้ที่เดียว เพื่อความ สะดวกและคุณภาพชีวิต ที่ดีขึ้น ให้เหล่านักช้อป  

4. LIFE WONDER OF ENTERTAINMENT : บันเทิง มหาศาล ที่มหานครแห่ง ใหม่ ศูนย์รวมทุก ความบันเทิงที่ใส่ใจทุก Gen  ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยบริการครบครันเต็มแม็กซ์ และ HARBORLAND CONCEPT ใหม่ MEGA HARBORLAND ที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้

5. LIFE WONDER OF JAPAN JOY :  จอย แจเปน มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่​ไม่ต้องบิน ก็ช้อปฟินได้ มี เมกาแบรนด์ ดัง ยกทัพมาจากประเทศญี่ปุ่น ​DON DON DONKI, MUJI, UNIQLO และที่กำลังจะเปิดคือ NITORI

6. LIFE WONDER OF EXCITEMENT : สนุกมหาศาล 365 วัน ที่มหานครแห่งใหม่​ครบครัน ด้วยกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  ทุกเจเนอเรชั่น ทั่วพื้นที่ การจัดงานกิจกรรม และ MCC HALL​ โฉมใหม่

7. LIFE WONDER OF NATURE : ธรรมชาติรื่นรมย์ มหาศาล ที่มหานครแห่งใหม่​ผสานความ รื่นรมย์ของธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว ในทุกพื้นที่ของการใช้ประสบการณ์ที่นี่

       ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ในการทำศูนย์การค้า มากว่า 42 ปี  การปรับปรุงโฉมใหม่ครั้งนี้  ครอบคลุมกว่า 2,000 แบรนด์ ในทุกกลุ่มสินค้า เพื่อให้สอดรับกับความต้องการทุกเจนเนอเรชั่น
        และเฉลิมฉลองโฉมใหม่ ด้วยโปรโมชั่นจัดเต็ม ลุ้นรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่    24 วัน  ลุ้นรับ 24 ล้าน M Point    8 – 31 ธันวาคม 2566  และลุ้นรับรถยนต์ 2 คัน TOYOTA CAMRY   และ TOYOTA COROLLA CROSS 1.8 Hybrid Smart   2 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2.6 ล้านบาท และรับโปรโมชันและสิทธิพิเศษกว่า 275,000 กว่าสิทธิ์  เมื่อช้อประหว่างวันที่ 8 ธันวาคม -  29 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมรับของสมนาคุณมากมาย
จากเดอะมอลล์ และ พันธมิตร จัดเต็ม
       ส่งท้ายปีแบบนี้ ใครกำลังมองหาสถานที่ช้อปปิ้ง และ ใช้เวลากับครอบครัว
อย่าลืมแวะมา ที่นี่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

related