svasdssvasds

สายเทรดเก็งกำไรต้องรู้ แอปฯเทรดหุ้น Liberator เทรดสบาย ค่าคอมฯเหมาจ่าย

แอปพลิเคชั่น Liberator แอปฯเทรดหุ้น ค่าคอมมิชชั่นแบบเหมาจ่าย ถูกกฎหมาย ได้รับการกำกับดูแลจาก ก.ล.ต. จากปกติเสียแสนละ 150 บาท ปีที่แล้วช่วยนักเทรดประหยัดไปเป็นร้อยล้าน!! โหลดได้แล้วทั้ง Andriod และ ios

ปกติเวลาเราเทรดหุ้น หรือลงทุนผ่านโบรคเกอร์ แน่นอนว่า จะต้องมีการเสียค่าคอมมิชชั่น เป็นค่าธรรมเนียมในการเทรด ซึ่งทุกๆแสนบาทที่เราเทรด เราจะต้องจ่าย 150 บาทเลยนะ

       เงินส่วนนี้หลายคนอาจจะมองว่าไม่มาก แต่หากเราเป็นสายเทรดเก็งกำไร ซื้อ - ขาย บ่อย บางคนเทรดทั้งปี ไม่รู้ตัวเลยว่าจ่ายค่าธรรมเนียมส่วนนี้ไป หลายพัน หลายหมื่น บาทเลยทีเดียว

       ต้นทุนส่วนนี้หละสำคัญมาก ส่งผลกับนักลงทุนแบบพวกเราตรงๆ เพราะนี่คือส่วนต่างที่เราต้องหักออก จากกำไรหลังเทรดด้วย แถมลองคิดดีๆ เงินส่วนนี้ สามารถเอาไปทำอะไรได้อีกตั้งเยอะแยะเลย

       จะดีกว่าไหมถ้าเราเทรดสบาย ค่าคอมฯเหมาจ่ายกับแอปฯ Liberator แพลตฟอร์มการลงทุนครบวงจร ของคนไทยที่ถูกกฎหมาย ได้รับการกำกับดูแลจาก ก.ล.ต. เทรดได้ทั้งกองทุน หุ้น อนุพันธ์ ทั้งของไทย และ สหรัฐอเมริกา รวมถึง ETF รวมถึงให้บริการข้อมูลข่าวสารแก่นักลงทุนเพื่อความสะดวกอีกด้วยครบจบในแอปฯเดียว

       ปีที่ผ่านมามีนักลงทุน เทรดผ่านแอพฯ Liberator ไปกว่า  150,000 ล้านบาท ถ้าลองมาคิดค่าคอมมิชชั่น ที่นักลงทุนต้องจ่าย จะอยู่ที่ 219 ล้านบาท!!เลยทีเดียว ปีที่ผ่านมาช่วยนักลงทุนประหยัดไปได้สูงสุดเท่าที่ทราบมาถึง 2 แสนบาทเลย

related