svasdssvasds

รีวิว Royal Enfield Hunter 350 เท่ ดุดัน คลาสสิค

รีวิว Royal Enfield Hunter 350 เท่ ดุดัน คลาสสิค

Royal Enfield คันนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากใช้รถที่ขับสนุก และจะทำให้ในทุกๆวันของคุณเท่อย่างมีสไตล์ เท่ ดุดัน คลาสสิค

Royal Enfield Hunter 350
Royal Enfield Hunter 350 รุ่นใหม่ ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานในเมืองที่เร่งรีบ โดยเป็นรถโรดสเตอร์ที่ปรับปรุงใหม่ด้วยลักษณะเฉพาะของ รอยัล เอ็นฟีลด์ ที่มาในรูปทรงอันมีสไตล์ กะทัดรัด และแข็งแกร่ง ซึ่งสามารถขับขี่บนถนนในเมืองที่แออัด ถนนสายรองในชนบท และอื่นๆ ได้อย่างมั่นใจ

Royal Enfield Hunter ถูกออกแบบใหม่ทั้งคัน แต่แฝงความเท่แบบย้อนยุคและคงไว้ซึ่งดีเอ็นเอที่สำคัญของ รอยัล เอ็นฟีลด์ จากการกลั่นกรองทีละเล็กทีละน้อย ทำให้ Hunter 350 เป็นรถจักรยานยนต์ที่มีการผสมผสานอย่างลงตัว ทั้งความสนุกสนานและความแข็งแกร่ง พร้อมนำเสนอสไตล์ย้อนยุคและทันสมัยที่อัดแน่นไปด้วยรสชาติอันเต็มอรรถรสของจิตวิญญาณของการขับขี่ที่แท้จริงและนำเสนอภาพแห่งความตื่นเต้นอย่างมีสไตล์และเป็นมิตรกับเมือง

 

เครื่องยนต์ Royal Enfield Hunter 350
Royal Enfield Hunter 350 ใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ ขนาด 349cc เหมือนกับ Meteor 350 และ Classic 350 มอบพละกำลังสูงสุด 20.2 แรงม้า ที่ 6,100 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 27 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบ/นาที พร้อมเพลาบาลานเซอร์หลักที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน ทำให้รู้สึกนุ่มนวลและทรงตัวดี ส่วนการเปลี่ยนเกียร์มีความแม่นยำและราบรื่นด้วยกระปุกเกียร์ 5 สปีดที่ได้รับการปรับแต่งมาเป็นพิเศษ มีความนุ่มนวลสูง และถ่ายทอดพละกำลังขับเคลื่อนด้วยโซ่