svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK ดื่มนมหนองโพ 1 ใน 8 Soft Power ไทยสู่สายตาชาวโลก

ลิซ่า BLACKPINK ดื่มนมหนองโพ 1 ใน 8 Soft Power ไทยสู่สายตาชาวโลก

เที่อยุธยา ยังไม่ซา เทรนด์ใหม่สาวลิซ่า ถือถุงนมมาอีกแล้วจ้า คลิปนี้ขอรวมลิส 8 Soft Power ที่สาว ลิซ่าเป็นคนปลุกกระแสสักหน่อย

พร้อมหรือยังเทรนด์ใหม่ จาก "ลิซ่า BLACKPINK" เพราะเธอคนนี้จะหยิบ จะจับ จะโพสต์อะไรลงไอจี ก็กลายเป็นกระแสฮือฮา และช่วงนี้ต้องบชอกว่า Soft Power จากเธอคนนี้มาถี่จริง จนเกิดเป็นกระแสฟีเวอร์ บลิ๊งค์ชาวไทยชาวต่างชาติแห่ตามรอยเพียบ

“นมถุงหนองโพ”  
ล่าสุดต้องคลิปนี้ ชวนเพื่อนเต้น พร้อมถือนมชนิดถุง ที่เราคุ้นตากันในตอนเด็ก อย่าง นมโรงเรียน ใครเททิ้ง หรือ ให้เพื่อนกินแทนสารภาพมาซะดีดี แต่รอบนี้คาดว่าน่าจะขาดตลาดอีกแล้วเพระเธอได้โพสรูป ถือนมถุงหนองโพ พร้อมแคปชั่น "วัยเด็กต้องนี่เลย!’" และ ลงคลิปสตอรี่ร่วมกับเพื่อนๆ เต้นเพลงฮิต พร้อมดูดนมถุงไปด้วย ถ้าช่วยให้น้องๆอยากดื่มนมตามสาวลิซ่า ก็น่าจะเบาใจคุณครูและผู้ปกครองไปเยอะเลย 

"ลูกชิ้นยืนกิน" 
เรื่องนี้เกิดจากเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าชอบกิน "ลูกชิ้นยืนกิน" ที่จังหวัดบุรีรัมย์ บ้านเกิดของเธอ แค่นี้ก็ทำให้ลูกชิ้นยืนกิน ขายดิบขายดี กลายเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดบุรีรัมย์ไปเลยทีเดียวและ ลิซ่า ยังโพสต์ภาพลูกชิ้น พร้อมน้ำจิ้มแซ่บๆ ลงในสตอรี่ไอจี ตอกย้ำให้กระแสแรงไม่หยุด
 

“โรตีสายไหมและขนมไทย”
สตอรี่ IG เป็นเหตุต่อเนื่อง เพียงแค่เธอโพสภาพขณะกำลังม้วน "โรตีสายไหม" และ "ขนมไทย" อย่าง ลูกชุบ, ขนมกล้วย ก็มีแฟนๆ แห่ซื้อโรตีสายไหม และมีการพรีออเดอร์สั่งเข้าจากต่างประเทศ เช่น ไต้หวัน สิงค์โปร มาเลเซีย 

“ชุดไทย-สวมรัดเกล้ายอด”
ครั้งนี้อลังการ เพราะ ลิซ่า ที่เลือกใส่ชุดไทยและสวดรัดเกล้ายอดใน MV โซโลเดี่ยวเพลง "LALISA" ซึ่งลุคไทยๆ ของลิซ่า ได้รับความสนใจจากแฟนอินเตอร์ ปัจจุบันเพลง LALISA มียอดวิวสูงกว่า 626,680,554 ครั้ง และเธอให้สัมภาษณ์ว่า "มันคือความภาคภูมิใจเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ทั่วโลกได้เห็นอะไรแบบนี้ค่ะ อุ้ยจะร้องไห้ค่ะ ภูมิใจค่ะ ภูมิใจจริงๆ แล้วก็แบบแฮปปี้มากๆ ที่ทุกคนชอบ"


“หมูกระทะ”   
ครั้งนี้เธอไปแบบส่วนตัวเพื่อที่จะกินหมูกระทะกับเพื่อนๆ แล้วก็มีแฟนคลับสามารถถ่ายภาพมาได้ ปรากฏชื่อร้าน “พลาญชัย หมูกระทะ” ทำให้คนแห่จองคิว ถึงขั้นเรียกว่า หมูกระทะลิซ่าในส่วนของการกลับมาเมืองไทยแต่ละรอบ ลิซ่า ก็จะมีกิจกรรมทำกับครอบครัวและเพื่อนๆ อยู่ตลอด เช่นการไปทานหมูกระทะร้านดัง ซึ่งการปรากฏตัวในร้านหมูกระทะนั้น ก็ทำให้แฟนๆ ฮือฮาหนักมาก บางรายแห่จองคิว เพราะอยากทานหมูกระทะร้านเดียวกับลิซ่าเลยทีเดียว 


"ชวนเพื่อนศิลปิน ดื่มชาไทย"
หากย้อนไปปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ลิซ่า ก็ได้ปลุกกระแสวงการเครื่องดื่มไทย ด้วยการพาเพื่อนซี้ป๊อปสตาร์ชาวสเปน "โรซาเลีย" (ROSALIA) ลิ้มลองเครื่องดื่มสุดฮิตในไทยอย่าง "ชาไทย" แถมยังโพสต์ภาพถือชาไทยคนละแก้ว ลงในอินสตาแกรมด้วย  
เป็นโมเมนต์น่ารักของสองเพื่อนซี้ แถมยังแอบป้ายยาเครื่องดื่มขึ้นชื่อในเมืองไทยอีกด้วย เพราะใต้โพสต์ของลิซ่า มีแฟนๆ อินเตอร์คอมเมนต์อยากดื่มชาไทยตามรอยศิลปินสาวกันจำนวนมาก 

"ถือยาดมแบรนด์ไทย"
นอกจาก ลิซ่า จะเขย่าวงการอาหารไทยแล้ว เธอยังเขย่าวงการยาดมไทยอีกด้วย เพราะก่อนหน้านี้มีภาพ ลิซ่า ถือ "ยาดมหงส์ไทย" ในวันเกิดตัวเอง ซึ่งภาพดังกล่าวถูกพูดถึงบนโลกโซเชียลอย่างมาก จนเกิดปรากฎการณ์คนแห่ตามหาและซื้อใช้ตามทันที ต่อมามีข่าวสินค้าหมดสต๊อกกันเลย 


"นุ่งผ้าซิ่นลายไทย เที่ยวอยุธยา"
ตามมาติดๆ กับการนุ่งผ้าซิ่นลายไทย เที่ยวกรุงเก่าอยุธยาของ ลิซ่า ซึ่งงานนี้เธอยังได้โพสต์ภาพสวมเสื้อขาว นุ่งผ้าซิ่นลายไทยสีน้ำเงินขาว ยืนหน้าโบราณสถานในอยุธยา พร้อมเขียนแคปชั่นระบุพิกัด "Ayutthaya" อย่างชัดเจน ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์กรี๊ดกร๊าดยกใหญ่ เพราะนอกจากจะน่ารักแล้ว ยังผลักดันการท่องเที่ยวของไทย แถมยังสร้างปรากฏการณ์ทำผ้าไทยขาดตลาดด้วย