svasdssvasds

ชวนทุกคนมาฟังดนตรีในสวน ฟรี! กับงาน “Med Music in the Park” ที่ สวนเบญจกิติ กทม

ชวนทุกคนมาฟังดนตรีในสวน ฟรี! กับงาน “Med Music in the Park” ที่ สวนเบญจกิติ กทม

สำหรับฟรีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จัดขึ้นโดย รพ.เมดพาร์ค (MedPark Hospital) จัดฉลองใหญ่ในแนวคิด “ครบรอบ 3 ปีทำดีต่อเนื่อง” ผุดไอเดียจัดงาน “Med Music in the Park” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2

ซึ่งครั้งนี้เป็นฟรีคอนเสิร์ตเพลงสากลภายใต้ธีม “Let’s Groove” กับบรรยากาศสุดชิล ในสวนป่าเบญจกิติ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ของคนกรุง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ รพ.เมดพาร์ค ได้เชิญศิลปินคุณภาพทั้งชาวไทยและต่างชาติ อาทิ ยานนิค โบวี่ (Yannick Bovy) ศิลปินนักร้องชาวเบลเยียมที่กำลังเป็นศิลปินดาวรุ่งที่มีผลงานโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พร้อมด้วยศิลปินชาวไทยอย่าง เมย์ ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา และทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ พร้อมด้วยวงดุริยางค์ซิมโฟนีแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต (RSU Symphony Orchestra) เรียบเรียงและอำนวยเพลงโดย รศ.ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิด้านดนตรีหลายหลายแขนง ที่จะมาร่วมกันร้องและบรรเลงเพลงที่ทรงคุณค่า

การจัดงานครั้งนี้ทาง รพ.เมดพาร์ค ก็ได้ร่วมมือกับ กทม. โดย นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ รพ.เมดพาร์คบอกว่า “ดนตรีเป็นศิลปะที่สร้างความรื่นรมย์ ผ่อนคลาย เพราะเราตระหนักดีว่าสุขภาพจิตเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องช่วยกันดูแล และการฟังเพลงในสวน ส่งเสริมพฤติกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสื่อกลางที่ทำให้คนในชุมชนได้มาพบปะกันด้วย” 

ด้านนายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ก็บอกว่า “ยินดีงมาก ที่ รพ.เมดพาร์เห็นความสำคัญของการสร้างความสุขให้กับชุมชนต้อนรับฤดูหนาว หวังว่าประชาชนที่มาชมดนตรีจะให้ความร่วมมือดูแลรักษาความสะอาดของสวนและร่วมกันซึมซับวัฒนธรรมการรักษาสิ่งแวดล้อมของเราเอาไว้”

ใครสนใจไปเจอกันได้ในวันที่ 2 ธันวาคม 2566  เวลา 16.00 -20.00 น. ณ สวนเบญจกิติ กทม.
ย้ำอีกครั้งว่างานนี้ฟรีนะคะ และสถานที่จุคนได้มากถึง 5,000 คนเลยค่ะ