svasdssvasds

รีวิว เข้าโซน Universal Studio Japan แบบไม่จ่ายเงินเพิ่ม

รีวิว เข้าโซน Universal Studio Japan แบบไม่จ่ายเงินเพิ่ม

รีวิว ละเอียดยิบ ขั้นตอนการจองเข้าโซนพื้นที่พิเศษที่สวนสนุก Universal Studio Japan ทั้ง Super Nintendo World และ The Wizarding World of Harry Potter แบบไม่มีเอ็กซ์เพลส


การไปเที่ยวสวนสนุกอย่าง Universal Studio Japan หรือ USJ ถ้าใครที่ไม่อยากรอคิวก็มักจะต้องตัดใจเสียเงินซื้อบัตร เอ็กซ์เพลสเกือบ 4,000 บาท แต่ในคลิปนี้เราจะมาบอกขั้นตอนการกดจองเข้าโซน Super Nintendo World และ The Wizarding World of Harry Potter ได้แบบไม่ต้องเสียเงินเพิ่มและไม่ต้องไปต่อคิวให้เสียเวลาด้วย

1.ดาวน์โหลด App. Universal Studio Japan หรือ USJ โหลดได้ทั้งสองระบบ iOS และ Android หลังจากนั้นก็โหลดตั๋วของเราเข้าไปเข้าไปในแอพพลิเคชั่น 2วิธีคือ 1.สแกน QR Code หรือ 2. อัพโหลดเป็นรูป 
ถ้าไปกันหลายคนก็สามารถทำได้ในเครื่องเดียวไม่จำเป็นต้องทำเครื่องละคน โดยที่เราสามารถบันทึกชื่อของเจ้าของบัตรแยกได้ด้วย 

2. พอถึงวันที่เราจองไว้ ก็ต้องสแกนตั๋วใน App. ผ่านประตูทางเข้าด้านหน้าไปก่อน หลังจากนั้นก็รีเฟรช App หนึ่งครั้ง เท่านี้เราก็สามารถจองโซนสุดฮิตอย่าง แฮรี่พอตเตอร์ และ นินเทนโด้ได้ โดยไม่ต้องซื้อบัตร เอ็กซ์เพลส เสียเงินอีกเกือบ 4000 บาท 

3.วิธีการจองเวลาเข้าโซนในขั้นตอนถัดมา ให้ทุกคนกดไปที่เมนู Area Timed Entry Ticket ทีนี้มันก็จะขึ้นมาให้เราเลือก 2 โซน แต่วันที่เราไป โซนแฮรี่พอตเตอร์ปิดซะอย่างงั้น ก็เลยต้องเลือกเป็นโซน Super Nintendo world แล้วก็เลือกว่าใครจะไปบ้าง แล้วก็เลือกเวลาที่จะเข้าต่อได้เลย
 
4. พอจองเสร็จแล้วข้อมูลมันก็จะขึ้นใน App เลยว่าเราได้ทำการจองไว้ แล้วก็จะมี QR code มาให้เราแปคหน้าจอไว้ด้วย

5. หลังจากนั้นก็แค่ไปให้ตรงเวลา ตรงทางเข้าโซนเขาก็จะขอสแกน QR code ที่เราจองไว้ 

6. เราสามารถอยู่ได้เรื่อยๆโดยที่ไม่โดนไล่ด้วยนะ แต่ถ้าคุณเข้าไปแล้ว แต่อยากออกมาเล่นอย่างอื่นก่อน ค่อยกดจองเพื่อเข้ามาใหม่อีกครั้ง ก็ทำได้นะคะ แต่ส่วนมากก็จะเต็มค่ะ เพราะฉะนั้นอยู่ให้ฉ่ำก่อนดีสุด

7.อีกหนึ่งทางถ้าเรามือไม่ทัน กดอย่างไงก็เต็ม มันก็จะมีตั๋วกดแสตนบาย ให้เราลงคิวไว้ก่อน ถ้ามันว่างเมื่อไหร่ หรือคนที่ลงทะเบียนไว้ไม่มาเข้าโซนนี้ ก็เป็นโอกาสของคนที่ลงคิวรอ

8.และสำหรับ App. USJ ควรโหลดไว้มากๆ เพราะเราสามารถดู MAP ได้แบบละเอียดทั้งร้านอาหาร รถเข็น และห้องน้ำ ดูเวลาการรอแต่ละเครื่องเล่น ดูตารางโชว์ของแต่ละการแสดงได้ด้วย

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเข้าโซนพิเศษได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินซื้อบัตรเอ็กซ์เพลสเลยค่ะ