svasdssvasds

รีวิวนิทรรศการ ‘Louis Vuitton Visionary Journeys’ 

รีวิวนิทรรศการ ‘Louis Vuitton Visionary Journeys’ 

เข้าฟรี! นิทรรศการ ‘Louis Vuitton Visionary Journeys’ แถมได้ของที่ระลึกติดมือกลับมาด้วย แปะ Link จองให้ใต้คลิปนะคะ

นิทรรศการ ‘Louis Vuitton Visionary Journeys’ เป็นส่วนหนึ่งของ LV The Place Bangkok ที่บอกเล่าประวัติของ Louis Vuitton ด้วยการนำเสนอรูปแบบใหม่ครั้งแรกในโลก 

โดยแบ่งออกเป็น 4 โซนจัดแสดง แต่มีทั้งหมด 5 ห้อง เพราะห้องสุดท้ายเป็นห้องที่ทุกคนจะได้ของที่ระลึกจาก Louis Vuitton กลับบ้านกันทุกคน

ห้องแรก The Trunkscape นี่คือจุดเริ่มต้นของแบรนด์เพราะสินค้าชิ้นแรกที่ขายก็คือเจ้า Trunk ที่มีลักษณะเป็นกล่องใส่ของ โดยจะมี Trunk จัดแสดงเป็นอุโมงทรงโค้งมากถึง 96 ใบ กับพื้นหลังด้วยจอสไตล์อิมเมอร์ซีฟที่บอกเล่าเรื่องราวผ่านกาลเวลา รวมถึงมีภาพของกรุงเทพมหานครในโชว์อีกด้วย

ห้องที่ 2 Origins ที่ห้องนี้เราจะได้เห็นวิวัฒนาการการออกแบบ การปรับเปลี่ยน Product ไปตามกาลเวลา โดยจะแบ่งชัดๆเป็นทั้งหมด 3 ยุคด้วยกัน (ของทุกชิ้นคือของจริงในยุคสมัยนั้น) จะเห็นตั้งแต่กล่องเหมือนลังไม้ธรรมดาที่ไม่มีลวดลาย ไปจนถึงแคนวาสลวดลายโมโนแกรมกลายเป็นอัตลักษณ์ของยุคนี้

ห้องที่ 3 Icons เป็นห้องที่มีรุ่นยอดฮิตที่นำมาจัดแสดงทั้งหมด 5 รุ่น เช่น Speedy ที่ผ่านการสร้างสรรค์ของศิลปินผู้ออกแบบที่ต่างกัน ที่ทำให้เราได้เห็นชิ้นงานสุดเก๋มากถึง 19 ชิ้นที่ลอยอยู่ใน Bubbles

ห้องที่ 4 Collaborations ห้องนี้ฉูดฉาดมาก เพราะรอบๆห้องจะมี กระเป๋า Louis Vuitton ชุบโครเมียม 184 ใบที่มาพร้อมกับจอภาพที่เคลื่อนไหว และกระจกสะท้อนทั้งห้อง ส่วนไฮไลท์ก็จะอยู่ที่จุดกึ่งกลางห้องที่จะคอยหมุนกระเป๋าทั้ง 7 ใบมาให้เรายลโฉม นั่นก็คือความสัมพันธ์ระหว่างหลุยส์ วิตตอง กับศิลปินต่างๆ 

และห้องสุดท้าย Giveaway ที่มาในคอนเซ็ปต์ตลาดนัดยามค่ำคืนใน กทม.ห้องนี้ไม่มีการจัดแสดงแต่มีให้ทุกคนที่มาชมงานได้ลุ้นของที่ระลึกกลับบ้าน โดยที่รางวัลใหญ่ที่ก็คือ กระเป๋าผ้าลาย Louis Vuitton Visionary Journeys Bangkok ที่ไม่มีขาย อยากได้ต้องลุ้นเอา  ส่วนเฟรมได้แค่โปสการ์ดกลับบ้าน 

นิทรรศการ Louis Vuitton Visionary Journeys เข้าฟรี! ชั้น 1 ตึกเกษรอัมรินทร์ (ติด BTS ชิดลม) 
เปิกทุกวัน เวลา 10.00-20.00 น. ต้องจองบัตรล่วงหน้า สามารถลงทะเบียนได้ผ่านเว็บไซต์