svasdssvasds

เปิดตัว? "ดร.วีระชัย" ดีล เมกเกอร์พรรค "ลุงกำนัน

เปิดตัว? "ดร.วีระชัย" ดีล เมกเกอร์พรรค "ลุงกำนัน

รายการ เจาะลึกทั่วไทย ToNight วันพฤหัสบดี ที่ 31 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 20.30 น. ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์”

เปิดตัว "ดร.วีระชัย"...ดีล เมกเกอร์พรรค "ลุงกำนัน

รายการ เจาะลึกทั่วไทย ToNight วันพฤหัสบดี ที่ 31 เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2561 เวลา 20.30 น. ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์”เจาะลึกประเด็นร้อน.. คืนนี้ *เปิดตัว "ดร.วีระชัย"...ดีล เมกเกอร์พรรค "ลุงกำนัน* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

กลายเป็นที่จับตาของแวดวงการเมือง หลังจากที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทย พร้อมด้วย ดร.วีระชัย วีระเมธีกุล อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ให้การต้อนรับ ฯพณฯ เอกอัครราชทูต เปียร์ก้า ตาปิโอลา เอกอัครราชทูตสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย และคณะ

เปิดตัว? "ดร.วีระชัย" ดีล เมกเกอร์พรรค "ลุงกำนัน ในโอกาสที่เดินทางมาพบปะสนทนาพร้อมให้ความสนใจการดำเนินการของวิทยาลัยอาชีวศึกษาภาวนาโพธิคุณ ที่ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อวันที่ 30.พ.ค.61 เวลา12.30น. ที่ผ่านมา ที่อาคารทู แปซิฟิคเพลส สุขุมวิท ทำให้แมวมองการเมือง อย่างหมาแก่ ตั้งข้อสังเกตุว่า นี่อาจจะเป็นว่าที่ ดีล เมกเกอร์พรรค "ลุงกำนัน" ทางรายการ เจาะลึกทั่วไทย ToNight จะพาไปรู้จัก ดร.วีระชัย วีระเมธีกุล เป็นใคร มาจากไหน?

related