svasdssvasds

รัฐบาล เตรียมทูลเชิญ พระเทพฯ องค์ประธานจัดพิธีบรมราชาภิเษก

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า คณะกรรมการอำนวยการจัดพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จะมีการกราบบังคมทูลเชิญ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นองค์ประธาน เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

รัฐบาลเตรียมทูลเชิญ พระเทพฯ องค์ประธานจัดพิธีบรมราชาภิเษก

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการดำเนินการของรัฐบาล หลังจากสำนักพระราชวังมีประกาศแจ้งว่าทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ตั้งการพระราชพิธีบรมราชาภิเษกตามพระราชประเพณี ว่าได้ออกแถลงการณ์สำนักนายกรัฐมนตรีไปแล้วในวันนี้หลังจากทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้จัดพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ระหว่างวันที่ 4-6 พ.ค.นี้ ขณะนี้จะมีการหารือกันและแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการจัดพระราชพิธีดังกล่าว ซึ่งที่ประชุมมอบหมายให้นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าเตรียมการดังกล่าว นอกจากนี้จะมีการกราบบังคมทูลเชิญ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเป็นองค์ประธาน เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

รัฐบาล เตรียมทูลเชิญ พระเทพฯ องค์ประธานจัดพิธีบรมราชาภิเษก

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 3 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * รัฐบาลเตรียมทูลเชิญ พระเทพฯ องค์ประธานจัดพิธีบรมราชาภิเษก* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related