svasdssvasds

สังคมออนไลน์ ถล่ม #ทวงคืนวันสอบ ว่อนเน็ต

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ. 2562 บรรดานักเรียนซึ่งตรงกับวันสอบวิชาความถนัดทั่วไป หรือ GAT และวิชาความถนัดทางวิชาการ/วิชาชีพ หรือ PAT ต่างพากันเตรียมตารางใหม่ แต่พอ ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 62 ว่าอาจเลื่อนวันเลือกตั้ง เป็นเรื่องเลย

#ทวงคืนวันสอบ...ว่อนเน็ต

ช่วงนี้การเมืองเริ่มร้อนแรง หลังจาก วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 62 ว่าอาจเลื่อนวันเลือกตั้ง ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีการประกาศเลือกตั้งในวันที่ 24 ก.พ. 2562 ซึ่งตรงกับวันสอบวิชาความถนัดทั่วไป หรือ GAT และวิชาความถนัดทางวิชาการ/วิชาชีพ หรือ PAT

สังคมออนไลน์ ถล่ม #ทวงคืนวันสอบ ว่อนเน็ต

ที่เป็นสอบคัดเลือกเข้ามหาวิทยาลัยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่ตรงกับวันที่ 23-26 ก.พ. 62 จากนั้นบนสื่อโซเชียลมีเดีย ต่างพากันติดแฮทแท็ก #เลื่อนแม่มึงสิ ก็พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว ก่อนตามมาด้วย #ทวงคืนวันสอบ ที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน จนทำให้ลุงตู่ ต้องออกมาปลอบใจน้องๆ ยกใหญ่

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 7 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * #ทวงคืนวันสอบ...ว่อนเน็ต* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related