svasdssvasds

"มาร์ค" กล้าพูด ไม่เอาพรรค คสช.

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงทางการเมืองเมื่อ คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวบนเวที่ จ.นครศรีฯ กล่าวตอนหนึ่งว่า “เรื่องหุ้นรัฐบาลกับเรื่อง คสช. ความจริงผมไปร่วมรัฐบาลกับใคร ได้ประกาศแล้วว่า ยึดในเรื่องของอุดมการและทิศทางการพัฒนาประเทศเป็นหลัก ถ้าถามว่าไปร่วมรัฐบาลกับ คสช. ไหม ตอบตรงๆนะครับ ผมนึกไม่ออกว่าจะไปร่วมกับเค้าทำไม พี่น้องที่นี่เลือกพวกผมเยอะๆนะ ผมเป็นแกนนำรัฐบาล ประกาศตัวว่าเป็นนายกรัฐมนตรีอยู่แล้วครับ”

"มาร์ค" กล้าพูด ไม่เอาพรรค คสช.

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เปิดเผยผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ ว่าไม่ใช่โจทย์ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะไปร่วมรัฐบาลกับ คสช. ไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาอย่างไร ก็ยืนยันจุดยืนว่าจะไม่ร่วม ยังเชื่ออีกว่าประชาธิปัตย์ จะมีเสียงพอที่จะเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล ย้ำ! การเลือกตั้งครั้งนี้ ประชาธิปัตย์ต้องการให้เป็นการเลือกตั้ง ให้ประชาชนได้ประโยชน์

"มาร์ค"กล้าเบรค...ส.ว.อย่าจุ้นตั้งรัฐบาล

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 10 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"มาร์ค" กล้าเบรค...ส.ว.อย่าจุ้นตั้งรัฐบาล,"มาร์ค"กล้าเบรค...ส.ว.อย่าจุ้นตั้งรัฐบาล* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related