svasdssvasds

ผู้สำเร็จราชการรัฐปะหัง ว่าที่กษัตริย์องค์ใหม่ของมาเลเซีย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่สมเด็จพระราชาธิบดีมูฮัมหมัดที่ 5 กษัตริย์แห่งประเทศมาเลเซีย ได้สละราชบัลลังก์ (6 ม.ค.62) หลังจากที่ครองราชย์ได้เพียง 2 ปี นับว่าครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศที่มีกษัตริย์สละราชบัลลังก์ก่อนถึงวาระครบกำหนด 5 ปี ล่าสุดสำนักพระราชวังประกาศ ผู้สำเร็จราชการรัฐปะหัง ว่าที่กษัตริย์องค์ใหม่ของมาเลเซีย

ผู้สำเร็จราชการรัฐปะหัง ว่าที่กษัตริย์องค์ใหม่ของมาเลเซีย

ขณะที่ทั่วโลกยังจับตาการประชุมสุดยอดผู้นำครั้งที่ 2 ของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ และนายคิม จอง อึน ผู้นำสูงสุด ของเกาหลีเหนือ คาดการว่าอาจจะมีการจัดขึ้นราวปลายเดือนมีนาคมนี้-กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งเกาหลีเหนือกำลังพิจารณาสถานที่ ในการจัดงาน ได้แก่ประเทศเวียดนาม-สิงคโปร์-และเกาะฮาวาย ขณะที่สำนักข่าวบลูมเบิร์ก อ้างรายงานสื่อเกาหลีใต้ คาดว่า ประเทศเวียดนามอาจเป็นประเทศที่จะถูกเลือกในการจัดการประชุม

ผู้สำเร็จราชการรัฐปะหัง ว่าที่กษัตริย์องค์ใหม่ของมาเลเซีย

เวียดนามอาจได้จัดประชุมสุดยอด ทรัมป์-คิม ครั้งที่ 2

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 14 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ประจักษ์ มะวงษา” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” ธันย์ชนก จงยศยิ่ง เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ผู้สำเร็จราชการรัฐปะหัง ว่าที่กษัตริย์องค์ใหม่ของมาเลเซีย,เวียดนามอาจได้จัดประชุมสุดยอด ทรัมป์-คิม ครั้งที่ 2, * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related