svasdssvasds

จริงดิ!!? "หญิงหน่อย" เปิดทาง "ชัชชาติ"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ศึกภายพรรคในยังร้อนระอุ เมื่อสมาชิกพรรคเพื่อไทยบางส่วน คัดค้านการผลักดันนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีต รมว.คมนาคม ขึ้นบัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรค โดยอ้างประสบการณ์ยังต่ำและเข้าถึงยาก ขณะที่มีข่าวสะพัด !น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรกลับสนับสนุนให้นั่งในบัญชีรายชื่ออันดับ 1 ขณะที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี 2 จาก 3 รายชื่อที่จะเสนอในบัญชีของพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานคณะยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย และนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ อดีต รมว.คมนาคม คนสนิท น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

จริงดิ!!? "หญิงหน่อย" เปิดทาง "ชัชชาติ"

ล่าสุด ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Yingluck Shinawatra‏ @PouYingluc ว่า ตามที่มีข่าวพาดหัวในหน้าหนังสือพิมพ์ว่าดิฉันสนับสนุนและเสนอชื่อบุคคลที่จะเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในสัดส่วนของพรรคเพื่อไทยนั้น ดิฉันขอชี้แจงว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะการดำเนินการดังกล่าวเป็นเรื่องกิจการของพรรคที่ต้องไปคัดสรรผู้เหมาะสมกันเอง

ขณเดียวกัน“คุณหญิงสุดารัตน์” ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง ส.ส.เขต 5 ดินแดง-ห้วยขวาง โดยกล่าวตอนหนึ่งว่า อย่างไรแล้วเดือน ก.พ.นี้ ก็คงไม่ได้เลือกตั้งอยู่แล้ว ดังนั้นเดือนมี.ค.จะได้เลือกตั้งหรือไม่ ก็ยังไม่รู้ เมื่อถามย้ำถึงการสนับสนุนนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ทีมเศรษฐกิจของพรรค ในการเสนอบัญชีรายชื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี “คุณหญิงสุดารัตน์” ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนเคยพูดหลายครั้งแล้วว่าตนก็สนับสนุนนายชัชชาติ ซึ่งยืนยันอยู่ว่ายังคงสนับสนุนนายชัชชาติ โดยนายชัชชาติก็มีความเหมาะสม “ไม่ต้องกังวลว่าเราจะมีปัญหากัน เราไม่มีปัญหา พี่ก็ยังสนับสนุนนายชัชชาติว่ามีความเหมาะสมที่จะได้เป็นนายกฯ”

หญิงหน่อย" เปิดทาง "ชัชชาติ"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 21 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *"หญิงหน่อย" เปิดทาง "ชัชชาติ"* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related