svasdssvasds

"ดร.โกร่ง" ไม่พร้อมพูด ร่วมไทยรักษาชาติ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ลือสะพัด!! ในแวดวงการเมือง ฝั่งพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ซึ่งเป็นพรรคเครือข่ายของเพื่อไทย มีการทาบทาม ดร.วีรพงษ์ รามางกูร อดีตประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์เพื่อการฟื้นฟูและสร้างอนาคตประเทศ (กยอ.) ในรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เข้ามาอยู่ในบัญชีนายกฯ คู่กับ นายจาตุรนต์ ฉายแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรค จริงหรือลวง นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ มาไขคำตอบในเรื่องนี้

นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ เผยข้อมูล ผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย อินไซด์ไทยแลนด์ กล่าวถึงประเด็นทาบทาม ดร. โกร่ง เข้ามาอยู่ในบัญชีนายกฯ ทางนายมิตติ ติยะไพรัช ได้กล่าวว่า ทางพรรคยังไม่ได้มีการติดต่อหรือทาบทาม ดร.โกร่ง เลยแต่อย่างใด ตอนนี้ทางพรรคเร่งเตรียมงานก่อนรับสมัครเลือกตั้ง สส. ที่จะถึงนี้ และกำลังมุ่งมั่นกับวันเลือกตั้งที่ชัดเจนและโฟกัสกับยุทธศาสาตร์การหาเสียงและเร่งทำนโยบายของพรรค พร้อมทั้งในการวางตัวผู้สมัครที่ยังไม่แน่ชัด คาดว่าจะชัดเจนภายใน 23-24 มกราคมนี้อย่างแน่นอน!

 

"ดร.โกร่ง" ไม่พร้อมพูด ร่วมไทยรักษาชาติ

"ดร.โกร่ง" ไม่พร้อมพูด...ร่วม ทษช.

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 22 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "ดร.โกร่ง" ไม่พร้อมพูด...ร่วม ทษช. * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายมิตติ ติยะไพรัช เลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related