svasdssvasds

จนได้! งัด ม. 44 ถอดฉนวนกัญชา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกาะติดความคืบหน้า เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ คำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ 1/2562 เรื่อง การแก้ไขเพิ่มเติมกฎหมายว่าด้วยสิทธิบัตรและมาตรการด้านสิทธิบัตรเป็นกรณีพิเศษ เพื่อแก้ปัญหาด้านสิทธิบัตรกัญชาที่ยังค้างคา เบื้องลึกเป็นอย่างไร นายสมชาย แสวงการ สมาชิกสภานิติบัญญัตแห่งชาติ จะมาให้รายละเอียดในรายการ

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกสภานิติบัญญัตแห่งชาติ ได้เผยข้อมูล ในรายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ถึงกรณีปลดฉนวดระเบิดกัญชา นายสมชาย กล่าวว่า ต้องการที่จะยกเลิกคำขอสิทธิบัตรทุกคำขอในระบบและให้ทำการยื่นคำขอใหม่ในวันที่กฎหมายบังคับใช้  เนื่องจากผิดทางกฎหมายมาตรา 9 (5) พรบ. และได้ทำกฎหมายปก้ไขยาเสพติด 2522 คลายล็อคกัญชาได้ผลอัตโนมัติ ซึ่งเป็นสิ่งทีา่ไม่ถูกต้อง

ทั้งนี้การประมวลกฎหมายยาเสพติดที่เกิดจากการรวบรวมกฎหมายยาเสพติดเดิมหลายฉบับ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอยู่ใน สนช. ซึ่งในขณะนี้ได้ทำการจัดตั้งกรรมการขึ้นมาเพื่อพิจารณาในเรื่องนี้!

 

จนได้! งัด ม. 44 ถอดฉนวนกัญชา

จนได้! งัด ม. 44 ถอดฉนวนกัญชา

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 29 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *จนได้! งัด ม. 44 ถอดฉนวนกัญชา * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายสมชาย แสวงการ สมาชิกสภานิติบัญญัตแห่งชาติ (สนช.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related