svasdssvasds

"สสนก." ปลอบคนกรุงฯ อีกวันเดียวฝุ่นคลี่คลาย

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กในเขต กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล พบว่ามีหลายพื้นที่ มีค่าฝุ่นละอองเกินมาตรฐานหลายจุด เหล่าหมอกควันจะเริ่มลอยตัวอยู่เหนือกรุงเทพเมืองใหญ่ของเรา และดูไม่มีทีท่าว่าจะทุเลาลง หมอกควันในกรุงเทพเหล่านี้นอกจากจะทำลายทัศนียภาพของเมืองหลวงของเราแล้วยังทำลายสุขภาพของประชาชนภายในกรุงเทพอย่างร้ายแรงและน่ากลัว ข่าวดี ดร.สุทัศน์ วีสกุล ผู้อำนวยการสถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำและการเกษตร คาดการว่า วันนี้ กระแสลมจะมาสนับสนุน ทำให้ปริมาณฝุ่นลดลง ติดตามรายละเอียดได้จากรายการ

ดร.สุทัศน์ วัสกุล ผู้อำนวยการสถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำและการเกษตร ได้กล่าวว่า ลมจะเป็นตัวชี้วัดให้ฝุ่นละอองเบาบางลงบ้างในบางส่วนของแต่ละวัน ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้ลมจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 กม./ชม. ที่อยู่ในช่วงที่โรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยปิดการเรียนการส่วน แต่จะเป็นห่วงในช่วงวันปกติที่เปิดการเรียนการสอนที่มีการเดินทางสันจรอย่างคับคลั่งในช่วงเช้า ซึ่งจะเกิดจราจรติดขัดและทำให้เกิดฝุ่นควันสะสมอีกครั้ง

 

"สสนก." ปลอบคนกรุงฯ  อีกวันเดียวฝุ่นคลี่คลาย

สสนก. ปลอบคนกรุงฯ - วันเดียวฝุ่นคลี่คลาย

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 31 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *สสนก. ปลอบคนกรุงฯ - วันเดียวฝุ่นคลี่คลาย* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ ดร.สุทัศน์ วีสกุล ผู้อำนวยการสถาบันสารสนเทศทรัพยากรน้ำและการเกษตร รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related