svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ไม่ทน! "สมคิด" ตบปาก "อภิสิทธิ์" พูดไวไม่เอา "บิ๊กตู่"

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ตำหนิคำพูดของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อาจทำให้การเมืองติดล็อก ทาให้นักลงทุนต่างชาติไม่มั่นใจ กรณีประกาศไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และพรรคเพื่อไทย

นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวระหว่างเป็นประธานการสัมมนาผู้บริหารสูงสุดของรัฐวิสาหกิจ (SOE CEO Forum) ตอนหนึ่งได้พูดถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศไม่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี เนื่องจากเป็นการสืบทอดอำนาจ ว่า หากต้องการสืบทอดอำนาจ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่จำเป็นต้องจัดให้มีการเลือกตั้งก็ได้ แต่เจ้าตัวยังเดินหน้าตามโรปแมปที่สัญญาไว้ และที่ผ่านมาพรรคดังกล่าวเคยบอยคอตการเลือกตั้งมาแล้ว 2 รอบ แต่วันนี้มาประกาศบอยคอตนายกรัฐมนตรี ซึ่งรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบันถูกออกแบบมาให้มีรัฐบาลผสม ซึ่งขณะนี้คาดเดาได้ไม่ยากว่าพรรคไหนจะได้คะแนนเท่าไหร่  ดังนั้น การประกาศไม่เอาฝั่งซ้าย หรือฝั่งขวา ถือว่าเร็วเกินไป  ทำให้นักลงทุนต่างชาติเกิดความกังวลว่าหลังเลือกตั้งแล้วประเทศไทยจะจัดตั้งรัฐบาลได้หรือไม่

เลือกตั้ง62 : ไม่ทน! "สมคิด" ตบปาก "อภิสิทธิ์" พูดไวไม่เอา "บิ๊กตู่"

ไม่ทน! "สมคิด" ตบปาก "อภิสิทธิ์" แรงส์

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 14 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *ไม่ทน! "สมคิด" ตบปาก "อภิสิทธิ์" แรงส์ * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related