svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : 5 พรรคเล็ก คิดการใหญ่ ไม่เอาสืบทอดอำนาจ

นายธนพร ศรียากูล หัวหน้าพรรคคนธรรมดาแห่งประเทศไทย ชวนฟังปราศรัย ในหัวข้อ "รวมพลพรรคเล็กคิดการใหญ่ ไม่เอาสืบทอดอำนาจ ประกาศทางเลือกประชาชน" พบกับแกนนำพรรคการเมือง 5 พรรค ได้แก่ พรรคเกียน พรรคกลาง พรรคกรีน พรรคธรรมดา พรรคสามัญชน มาแสดงวิสัยทัศน์ทางการเมือง

จับตาการเคลื่อนไหวทางการเมือง กลุ่มการเมืองเล็กจับมือกัน ชวนประชาชนฟังปราศรัย ในหัวข้อ "รวมพลพรรคเล็กคิดการใหญ่ ไม่เอาสืบทอดอำนาจ ประกาศทางเลือกประชาชน" พบกับแกนนำพรรคการเมือง 5 พรรค ได้แก่ พรรคเกียน พรรคกลาง พรรคกรีน พรรคธรรมดา พรรคสามัญชน ในวันพฤหัสบดี ที่ 21 เดือนมีนาคม 2562 เวลา 17.00- 20.00 น. ณ อนุสรณ์สถาน แยกคอกวัว นายธนพร ศรียากูล หัวหน้าพรรคคนธรรมดาแห่งประเทศไทย จะมาเปิดใจถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานนี้ ผ่านรายการ

คุณธนพร ศรียากูล หัวหน้าพรรคคนธรรมดาแห่งประเทศไทย จะมาให้รายละเอียด ถึงประเด็นขยายความ รวมพลพรรคเล็กคิดการใหญ่ ไม่เอาสืบทอดอำนาจประกาศทางเลือกประชาชน โดย นายธนพร กล่าวว่า พรรคเหล่านี้เรามักจะเจอกันในเวทีซึ่งได้รับเชิญจากหลายภาคส่วนและหลายองค์กร ในแง่ก่อนขึ้นเวทีหรือหลังจากที่ลงจากเวทีจึงมีความเห็นตรงกันว่าอยากที่จะลงรายละเอียด อยากจะพูดแนวคิดทางการเมืองให้ชัดเจนบ้าง

แต่เนื่องจากว่า องค์ที่จัดงานส่วนใหญ่ได้ตั้งโจทย์ให้เราพูดเลยคิดกันว่าเป็นไปได้หรือไม่ ซึ่งพรรคเราเป็นพรรคที่มีความคิดอยากเห็นบ้านเมืองมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะต้องมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในเชิงโครงสร้าง จึงลงมติว่าจะลงจัดเวทีปราศรัยร่วมกันและอยากให้สังคมได้เห็นว่าในพื้นที่ของการเลือกตั้งไม่ได้มีแค่ 6-7 พรรค แต่ยังพรรคที่มีความคิดอ่านและบุคลากรดีๆ ที่มีคุณภาพอย่างน้อยที่สุด ที่เรามีความสนิทสนมกันเราก็ยังมีอีกตั้ง 5 พรรค นั้นหมายความว่าทางเลือกของประชาชนก็จะเพิ่มมากขึ้นซึ่งคิดว่าเป็นผลดีต่อระบอบประชาธิปไตย

ทั้งนี้ประเด็นที่จะนำเสนอกล่าวว่า ประกาศจะไม่เอาการสือทอดอำนาจ ขยายความในส่วนว่าเป็นอย่างไร

นายธนพร กล่าวเพิ่มเติมว่า ทุกพรรคที่มาร่วมก็ได้ลงสัตยาบันคือ 1. สนับสนุนในหลักการณ์นายกรัฐมนตรีต้องมาจาก ส.ส. เพราะฉะนั้นไม่ว่าพรรคไหนที่จะรวมตัวกันจึงเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล กลุ่มพรรคนี้ก็จะให้การสนับสนุนเฉพาะพรรคที่เป็นนายกฯ เป็นผู้แทนราษฎรเท่านั้น และสิ่งที่เราเห็นในช่วงระยะเวลาหาเสียง ที่ผ่านมาก็มีหลายพรรคจะมีการอธิบายการให้การสนับสนุนบุคคลที่เป็นนายกรัฐมนตรีในหลากหลายรูปแบบ วันนี้พูดอีกอย่าง พรุ่งนี้อีกอย่างหนึ่ง ซึ่งคิดว่าในฐานะที่เราเป็นพรรคการเมือง เรายึดมั่นในสิ่งที่เราได้ไปประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันและคิดว่าต้องมาจัดเวทีปราศรัยในครั้งนี้!

เลือกตั้ง62 : 5 พรรคเล็ก คิดการใหญ่ ไม่เอาสืบทอดอำนาจ

5 พรรคเล็ก...คิดการใหญ่

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ *5 พรรคเล็ก...คิดการใหญ่* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายธนพร ศรียากูล หัวหน้าพรรคคนธรรมดาแห่งประเทศไทย รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related