svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : สะพัด! ภูมิใจไทย ขอแรง "มหาดไทย-คมนาคม"

แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ยืนยัน การจัดตั้งรัฐบาลคืบหน้าไปมากแล้ว และไม่ได้จัดกันในค่ายทหารตามกระแสข่าวลือ ขณะที่มีข่าวสะพัดล่าสุด ! พรรคประชาธิปัตย์กับภูมิใจไทย ตัดสินใจเข้าร่วมแล้ว แต่ยังติดเรื่องการแบ่งกระทรวงดูแล ที่ยังไม่ลงตัว

หลังจากที่นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค กล่าวถึงความคืบหน้าในการจัดตั้งรัฐบาล ว่า ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก แต่ต้องรอดูเรื่องผลการเลือกตั้งที่ต้องให้มีความชัดเจนมากขึ้นด้วย โดยพรรคยังมั่นใจว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นได้ในเวลาไม่นาน เพราะต้องให้ทุกฝ่ายมีเวลาได้พูดคุยกัน การพูดคุยพรรคจะไม่นำเก้าอี้นายกรัฐมนตรีไปล่อ ซึ่งหากพรรคใดจะเข้าร่วมต้องสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาเท่านั้น

ขณะที่ในแวดวงการเมืองต่างจับตาพรรคการเมืองตัวแปรที่มีคะแนนเสียง 50 ที่นั่ง ที่ยังคงไม่ประกาศจับขั้วกับพรรคใดๆ ทั้งพลังประชารัฐ และ เพื่อไทย ล่าสุด! แหล่งข่าววงใน ลือสะพัด! ว่า ที่จริงแล้วพรรคนี้ ตั้งความหวังไว้ที่ 2 กระทรวงหลักคือ มหาดไทย และคมนาคม เป็นที่ต้องตาต้องใจของขั้วใหม่ แต่กระทรวงมหาดไทย ก็เป็นที่ต้องการด้วย เนื่องจากวางตัวให้คนสนิทของตนเอง เข้าไปนั่งในตำแหน่งรัฐมนตรีเช่นกัน

เลือกตั้ง62 : สะพัด! ภูมิใจไทย ขอแรง "มหาดไทย-คมนาคม"

สะพัด! ภท. ขอแรง ...มหาดไทย-คมนาคม

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 28 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * สะพัด! ภท. ขอแรง ...มหาดไทย-คมนาคม* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related