svasdssvasds

วัดใจ "ลุงตู่" หักดิบ "ด้ามขวาน"

วัดใจ "ลุงตู่" หักดิบ "ด้ามขวาน"

กลุ่มด้ามขวานไทยในพรรคประชารัฐ 13 คน เปิดที่ทำงานกลุ่ม พร้อมขอความเห็นใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ให้ใส่ชื่อพ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล เป็นรัฐมนตรี ยืนยัน ไม่ใช่การต่อรอง แต่อยากให้มีสัดส่วนครบทุกภาค เพื่อสู้กับพรรคอื่น

กลุ่มส.ส. ภาคใต้พรรคพลังประชารัฐที่มีจำนวน 13 คน ในนาม "กลุ่มด้ามขวานไทย" เปิดที่ทำงาน ส.ส.ภาคใต้ ที่บริเวณแยกพิชัย เขตดุสิต เรียกร้องขอความเห็นใจพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยเผยว่ากลุ่มนี้ตั้งมาก่อนจะเกิดพรรคพลังประชารัฐ และเมื่อตอบรับร่วมงานกับพรรค ก็ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ได้ ส.ส.ถึง 13 ที่นั่ง ซึ่งการรวมกลุ่มวันนี้เพื่อทำงานร่วมมือกับทุกฝ่าย พร้อมกันนี้ทางกลุ่มยังได้เสนอชื่อ พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล ให้เป็นรัฐมนตรี แต่ไม่จำกัดว่าต้องนั่งกระทรวงใดเป็นพิเศษ แต่หากไม่ได้รับการพิจารณาก็ไม่มีปัญหา เพราะการเปิดศูนย์ดังกล่าวผู้ใหญ่ในพรรคก็รับทราบและไม่ติดใจใดๆ

วัดใจ "ลุงตู่" หักดิบ "ด้ามขวาน"

ฟังเสียงสัมภาษณ์สดเปิดใจ พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล หัวหน้าทีมเลือกตั้งภาคใต้ พรรคพลังประชารัฐ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

related