svasdssvasds

"การรถไฟฯ"เปิดเส้นทางกรุงเทพ-พัทยา ดันท่องเที่ยววันหยุด

"การรถไฟฯ"เปิดเส้นทางกรุงเทพ-พัทยา ดันท่องเที่ยววันหยุด

การรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดเดินขบวนรถเที่ยวปฐมฤกษ์เส้นทาง กรุงเทพ – พัทยา – บ้านพลูตาหลวง – กรุงเทพ เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด ประจำสัปดาห์

รฟท. เปิดให้บริการขบวนรถเส้นทาง กรุงเทพ – พัทยา – บ้านพลูตาหลวง 

การรถไฟแห่งประเทศไทย เปิดให้บริการขบวนรถเส้นทาง กรุงเทพ – พัทยา – บ้านพลูตาหลวง ในวันเสาร์อาทิตย์ ขานรับนโยบายด้านการท่องเที่ยว และตอบรับนโยบายของรัฐ  ผลักดันเศรษกิจภาคตะวันออก และ เป็นการเชื่อมโยงการเดินทางให้สะดวกยิ่งขึ้น

วันนี้ 17 มีนาคม 2561 การรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) เปิดเดินขบวนรถเที่ยวปฐมฤกษ์เส้นทาง กรุงเทพ – พัทยา – บ้านพลูตาหลวง – กรุงเทพ เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสาร นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่จะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุด ประจำสัปดาห์ โดยจะมีให้บริการเป็นประจำทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ในระยะแรกเปิดทดลองเป็นระยะเวลา 6 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม – 30 กันยายน 2561

นายทนงศักดิ์ พงษ์ประเสริฐ รองผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย เป็น ประธานในพิธีเปิดเดินขบวนรถเที่ยวปฐมฤกษ์เส้นทาง กรุงเทพ – พัทยา – บ้านพลูตาหลวง – กรุงเทพ กล่าวว่า การรถไฟฯ ขานรับนโยบายด้านการท่องเที่ยวเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวเชื่อมโยงในภูมิภาค และ พื้นที่ต่างๆ ของประเทศ เพื่อสนับสนุนแผนพัฒนาการท่องเที่ยวแห่งชาติในปี 2561 ที่มุ่งเน้นการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลตะวันออก และช่วยลดการจราจรที่หนาแน่น และ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายกับนักท่องเที่ยว ในการเดินทางช่วงวันหยุด

related