svasdssvasds

นาทีระทึก! พายุพัดหลังคาป้ายรถเมล์ หน้า ปตท. วิภาฯ ถล่ม

นาทีระทึก! พายุพัดหลังคาป้ายรถเมล์ หน้า ปตท. วิภาฯ ถล่ม

พายุฤดูร้อนทำพิษ กรุงเทพมหานคร เกิดฝนตกหนัก ลมแรงพัดหลังคา ของป้ายรถเมล์ หน้า ปตท. สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีฯ พังถล่มหวิดทับผู้โดยสาร ขณะที่การจราจร ติดขัดเป็นลูกโซ่

กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีหลังคาที่พักผู้โดยสาร พังถล่ม

ช่งเวลาประมาณ 17.00 วานนี้ (27 เม.ย.61) กล้องวงจรปิด ด้านหน้า บริษัท ปตท. สำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีฯ สามารถบันทึกภาพนาที ลมพายุพัดหลังคาที่พักผู้โดยสาร พังถล่มลงมาเกือบทับรถเมล์ สาย 504 ที่หยุดจอดรับ-ส่งผู้โดยสาร และประชาชน ประมาณ 10 คน ที่หลบฝน รอรถเมล์ อยู่บริเวณดังกล่าว

ต่างพากันวิ่งหนีตาย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อช่วงประมาณ 1 ทุ่มของวานนี้ หลังจากเกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มทั่วกรุงเทพมหานคร ซึ่งโชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่เทศกิจ สำนักงานเขตจตุจักร และ ฝ่ายโยธาธิการ สำนักงานกรุงเทพมหานคร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมวางแนวกั้นรอบป้ายรถเมล์ เป็นพื้นที่หวงห้าม เพื่อป้องกันการเกิดอันตราย

ขณะเดียวกัน ทีมงานของบริษัท ENCO และ ปตท. ได้รีบเข้าตรวจสอบ และช่วยแก้ไขสถานการณ์ทันที สถานการณ์เมื่อช่วง เที่ยงคืนที่ผ่านมา ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ช่วยกันขนย้ายสิ่งของวัสดุที่ขัดขวางผิวจราจร ออกจากพื้นที่เรียบร้อยแล้ว

และ ปตท. จะรีบดำเนินการติดตั้งเต็นท์เพืออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนผู้ใช้บริการรถสาธารณะเป็นการชั่วคราวในระหว่างที่มีการเร่งปรับปรุงพื้นที่ให้แล้วเสร็จโดยเร็วต่อไป

related