svasdssvasds

โซเชียลแฉ! ครอบครัวอารมณ์ร้อน ชวนทะเลาะหลายพื้นที่

โซเชียลแฉ! ครอบครัวอารมณ์ร้อน ชวนทะเลาะหลายพื้นที่

โลกโซเชียล ช่วยกันแชร์คลิปครอบครัวอารมณ์ร้อน ที่เพิ่งเป็นคดีทำร้ายตำรวจมาบตาพุด บาดเจ็บ 1 นาย หลังพบเคยก่อเหตุข่มขู่ด่ากราดแบบนี้ มาแล้วหลายครั้ง

สังคมออนไลน์ สาวไส้ ครอบครัวอารมณ์ร้อน ก่อเหตุหลายที่

บนสื่อสังคมออนไลน์ ช่วยกันแชร์คลิปครอบครัวอารมณ์ร้อน ที่เพิ่งเป็นคดีทำร้ายตำรวจมาบตาพุด บาดเจ็บ 1 นาย หลังพบเคยก่อเหตุข่มขู่ด่ากราดแบบนี้ มาแล้วหลายครั้ง จากที่พบอีก 1 คลิป ที่เป็นพฤติกรรมรุนแรง ของกลุ่มคนงานก่อสร้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่พอใจถูกตำรวจภูธรมาบตาพุด จังหวัดระยอง แจกใบสั่งรถยนต์ เนื่องจากจอดในจุดห้ามจอด ก่อนทำร้ายตำรวจได้รับบาดเจ็บ 1 นาย

ซึ่งในคลิปล่าสุด เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณพื้นที่บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งนายพะยอม แสงมณี และนางสาวหทัยรัตน์ สมถวิล สามีภรรยา พร้อมลูกชายอายุ 18 ปี มีเรื่องกับชาวบ้านในพื้นที่  โดยในคลิป นางสาวหทัยรัตน์ ด่าทอกลุ่มชาวบ้าน ใช้โทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ และมีนายพะยอม ตะคอกชาวบ้านเหมือนเดิม ช่วงหนึ่ง ลูกชายวัย 18 ปี พยายามเข้าไปหาเรื่องชายอีกคน อ้างว่าถูกชี้หน้า

นอกจากคลิปนี้แล้ว ยังมีอีกหลายกรณี ที่ครอบครัวนายพะยอม และนางสาวหทัยรัตน์ เข้าไปทะเลาะวิวาท มีปากเสียงกับชาวบ้านในหลายจังหวัด เช่น คลิปข่มขู่คนเลี้ยงช้าง ที่จังหวัดสุรินทร์ เนื่องจากไม่พอใจที่ขายอ้อยอาหารช้างให้ แม้ตำรวจภูธรปราสาท จะพยายามไกล่เกลี่ย แต่กลับถูกด่าไปด้วย โดยมีนางสาวหทัยรัตน์ ยืนด่าพร้อมถือโทรศัพท์บันทึกภาพไว้ได้ แต่สุดท้ายก็สามารถไกล่เกลี่ยกันได้

กรณีนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่จังหวัดสุรินทร์ นางสาวหทัยรัตน์ ยังมีปัญหากับเพื่อนบ้าน เนื่องจากเจ้าตัวไปจอดรถขวางหน้าบ้านข้างๆ พอเพื่อนบ้านขอให้เลื่อนรถ กลับถูกอีกฝ่ายด่า และหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ  อีกกรณีเกิดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จังหวัดตาก โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขับรถกระบะเข้ามา 2 คัน ก่อนอ้างว่าคู่กรณีขับรถเหยียบเท้านายพะยอม จากนั้นนางสาวหทัยรัตน์ เข้ามาด่ากราด

พร้อมถือโทรศัพท์บันทึกภาพเหมือนเดิม โดยมีลูกชายวัย 18 ปี เล่นบทเข้ามาข่มขู่ แม้ตำรวจเข้ามาห้าม ก็ถูกด่ากลับไป  ส่วนที่จังหวัดสุโขทัย ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา บริเวณด่านอำนวยความสะดวก นางสาวหทัยรัตน์ ก็มีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ หลังถูกเรียกตรวจรถ นี่เป็นแค่เรื่องราวบางส่วน ที่ได้รับแจ้งเข้ามา คาดว่า หลังจากนี้คงมีการเปิดเผยเรื่องพฤติกรรมครอบครัวดังกล่าว อย่างต่อเนื่องแน่นอน

ตร.แจ้ง 3 ข้อหา ครอบครัวหัวร้อน ชกต่อย ดูหมิ่นขัดขวางจนท.

ส่วนความคืบหน้าด้านคดีที่มาบตาพุด ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้นำผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลแขวงจังหวัดระยอง ฝากขังเป็นครั้งแรก โดยข้อหาที่แจ้งสามี - ภรรยา 2 ข้อหา ได้แก่ มาตรา 136 ผิดฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และมาตรา 138 ผิดฐานต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน นอกจากนี้ กำลังจะเพิ่มอีก 1 ข้อหาคือ ผิด พ.ร.บ.การจราจรด้วย ขณะเดียวกัน ลูกชายถูกแจ้งข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน, ต่อสู้ขัดขวาง และทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่

related