svasdssvasds

ยกเหรียญ"หลวงพ่อคูณ"สุดยอดพุทธคุณแคล้วคลาด [คลิป]

ปัจจุบันเหรียญหลวงพ่อคูณได้รับความนิยม โดยเฉพาะวงการพระเครื่องได้ยกเหรียญรุ่นแรก ๆ ที่มีการจัดสร้างถือว่าเป็นสิ่งหายากและต้องการในวงการพระ และด้วยพุทธคุณที่คนมีไว้ครอบครองที่หลายครั้งผ่านประสบการเฉียดตายได้มาเล่าถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้นให้ได้ฟัง ติดตามจากรายงาน

ปาฎิหารเหรียญหลวงพ่อคูณที่หลายคนรอดชีวิตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บารมีหลวงพ่อคูณช่วยคุ้ม แฉกเช่นเดียวกับ นายธวัช เรืองหร่าย อดีตไวยาวัจกร วัดบ้านไร่ ได้เล่าวินาทีรอดตายจากคมกระสุนปืนอาวุธสงครามที่กราดยิงเข้ามาในรถ ทำให้รอดตาย เชื่อเพราะพุทธคุณหลวงพ่อคูณจากเหรียญ พระยอดธง รุ่นกูท้ายิงที่ห้อยคอในวันนั้น

นอกจากนี้ ทวีชัย เจาวัฒนา ผู้ทีเคยผ่านประสบการเฉียดความตาย ซึ่งครั้งหนึ่งรถคว่ำเกือบเอาชีวิตไม่รอด จากบารมีเหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นปี 17 ที่ติดตัวในวันนั้น

ขณะที่ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรีเปิดบ้านให้ทีมข่าวได้รับรู้ถึงเหตุการณ์เฉียดตายเช่นกัน หลังจากได้รับเหรียญมาจากมือหลวงพ่อคูณในวันเดียวกันกับทีเกิดอุบัติเหตุ

จากความนิยมเหรียญของหลวงพ่อคูณ เซียนพระชื่อดังได้จัดอันดับไว้ว่า 3 รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดเรียกตามปีคือ รุ่น อันดับ 1 เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นสร้างบารมี ปี 2519

อันดับ 2 หรียญหลวงพ่อคุณรุ่นแรก ปี 2512  และอันดับ 3 เหรียญหลวงพ่อคุณ ปี 2517

ดูเหมือนว่าสังคมจะรู้จัก "หลวงพ่อคูณ" ในทางวัตถุมงคล แต่แท้จริงแล้ว แต่สิ่งที่หลวงพ่อคูณอยากให้ไว้กับลูกหลานจริงๆ ไม่ใช่ความทรงจำด้านอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาร์ย แต่เพื่อเตือนสติ

related