svasdssvasds

วินหัวร้อน รับ โมโหฝรั่งยกรถหนีหลังถูกจับ ยัน เจตนาช่วยตำรวจ [คลิป]

วินหัวร้อน รับ โมโหฝรั่งยกรถหนีหลังถูกจับ ยัน เจตนาช่วยตำรวจ [คลิป]

จากคลิปดัง วินจักรยานยนต์เตะหน้าชาวต่างชาติ เจ้าตัวรับหัวร้อน เหตุโมโหฝรั่งยกรถหนีหลังถูกจับ ยัน เจตนาช่วยตำรวจ

วานนี้ (16 พ.ค.61) แฟนเพจเฟซบุ๊ก "ข่าวพัทยา Pattayanews"  โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า " ร.ต.ท.หญิงชนิกานต์ เผื่อนพินิจ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา คุมตัวนายสุนทร แสงคำ อายุ 48 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้างเลือดร้อนในคลิปทำร้ายนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทราบภายหลังคือ mr.andreas bruer ไม่ทราบอายุ สัญชาติเยอร์มัน ซึ่งตามคลิปจะเห็นได้ว่าต่างชาติดังกล่าวพยายามที่จะยกรถจักรยานยนต์ของตนเองหนี ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ ก่อนที่วินจักรยานยนต์เลือดร้อนจะเข้าไปห้ามปรามและมีปากเสียงกับชาวต่างชาติ โดยด้วยความโมโหถูกต่างชาติด่าพร้อมชูนิ้วกลาง อีกยังบวกกับอากาศร้อนจัด จึงเข้าไปเตะหน้าและต่อยชาวต่างชาติดังกล่าว

สอบถาม นายสุนทร เล่าว่า ตนเห็นตำรวจจับชายชาวต่างชาติดังกล่าว และเขียนใบสั่งให้ไปเสียค่าปรับ ที่สภ.เมืองพัทยา แต่ชาวต่างชาติไม่พอใจพยายามที่จะยกรถหนี ตนที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่เห็นชาวต่างชาติจะชกตำรวจ ดูเหมือนมีปากเสียงกัน ตนจึงเข้าไปช่วยห้าม แต่ชาวต่างชาติก็ไม่ฟัง พยายามยกรถหนีจังหวะที่รถยกมาถึงจุดเกิดเหตุพอดี ต่างชาติก็ยังไม่หยุดยก หลังจากที่เข้าไปพูดคุยกับต่างชาติได้โวยวาย ตนโมโหจึงเดินเข้าเตะเข้าที่ใบหน้าชาวต่างชาติ และต่อยไปอีกหลายหมัด จากเหตุดังกล่าวตนยอมรับว่าผิดจริง ที่ไปทำร้ายชาวต่างชาติก่อนทั้งที่ไม่รู้จักกัน ที่ทำไปเพราะถูกด่าก่อนและอารามณ์ร้อน

ด้าน ร.ต.ท.หญิงชนิกานต์ เปิดเผยว่า จากเหตุดังกล่าวทางตำรวจ จราจร สภ.เมืองพัทยาได้ตั้งจุดสกัดกวดขันวินัยจราจรอยู่หน้าโรงพัก ขณะเดียวกันชาวต่างชาติดังกล่าวขี่จักรยานยนต์ผ่านมาจึงแสดงตัวขอตรวจค้นและตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่ ทางด้านชาวต่างชาติก็แสดงใบขับขี่ของต่างประเทศซึ่งเอาใช้ในประเทศไทยไม่ได้จึงได้จับกุมและเขียนใบสั่งเพื่อให้ชาวต่างชาติไปเสียค่าปรับและมารับรถคืน แต่กลับเป็นเรื่องขึ้นเมื่อชาวต่างชาติเกิดไม่พอใจและพยายามที่จะยกจักรยานยนต์ที่ถูกล็อกอยู่หนีตำรวจไปไกลกว่า 100 เมตร ก่อนที่จะมีวินจักรยานยนต์เข้ามาห้ามปรามจนเกิดเรื่องอย่างในคลิป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวมาสอบสวนและทำบันทึกจับกุมพร้อมทั้งตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนชาวต่างชาติเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือแล้วถามถึงเรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกายแต่ชาวต่างชาติคนดังกล่าวไม่เอาเรื่องแต่อย่างได พูดเพียงว่า ต้องการจะกลับบ้าน "

 

ชมคลิป

related