svasdssvasds

สลด! "วัยรุ่นตีนผี" ซิ่งเก๋งโชว์รอบเมือง เสย "แม่ค้าโรตีลูกอ่อน" ดับ

สลด! "วัยรุ่นตีนผี" ซิ่งเก๋งโชว์รอบเมือง เสย "แม่ค้าโรตีลูกอ่อน" ดับ

หนุ่มโพสต์จวก วัยรุ่นตีนผี จ.มหาสารคาม ซิ่งเก๋งโชว์รอบเมือง ชนแม่ค้าโรตีลูกอ่อนดับคาถนน

วันนี้( 17 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชีรายชื่อ "ตั้ม นรินทร์ ไม่ช่ายตั้มหรอยเด้" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เหตุการณ์สลด โดยระบุข้อวามของวานนี้ว่า "เหตุเกิดที่สะพานโรงเรียนพระกุมารวันที่ 15/5/61 เวลา 23:45 คัยยุแถวริมคลองสมถวิลช่วงคงจะได้ยินเสียงรถไอ้สัสนรก ขับรถเร่งเสียงเร่งเครื่องจนรอบที่ 4-5 มันก็เกิดขึ้นจิงๆขับ ชนพี่คนที่ขายโรตียุหน้าเซเว่นอาคารพีแลน เข้าเต็ม ขอหั้ยพี่ขายโรตีปลอดภัยนะครับสาธุ #ผมเกือบอดงัดโด่งมันไม่ได้จิงๆ??"

จากนั้นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายรายเดิมได้โพสต์ข้อความต่อมาระบุว่า "RIP พี่ขายโรตี? ต้องมาตายเพราะคนหมาๆแบบมัน ขอให้พี่หลับให้สบายไปเป็นคนขยันทำมาหากินยุบนฟ้านะครับได้ข่าวว่าลูกยังเล็กๆอยู่เลย??? #มื้อคืนซะคัยกุเตะปายคางบบักสันดารอย่างดีนี้จัก 2-3 ดอกซะ????"

สุดท้ายผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้โพสต์ไว้อาลัยแก่แม่ค้ารายนี้ ระบุว่า "พี่ขายโรตีคัฟ ตอนนี้พี่ยุไหน ตั้งแต่ผมโพสเรื่องราวของพี่ออกไป ทำหั้ยผมได้รู้สึกถึงอะรัยบางอย่าง ที่อยากหั้ยผมได้ใช้ชีวิตแบบต้องระมัดระวังแม้กะทั้งเราถูก ตั้งใจทำมาหากิน นะตอนนี้ผมได้รู้ถึงความดีความขยันของพี่จากเฟสของผม มีคนเปนห่วงพี่และลูกๆของพี่ พี่ต้องการความช้วยเหลืออะรัยบ้างขึ้นรถผมมาเข้าฝันผมได้นะพี่ โรตีพีหมดยังวันนี้ขายดีไหมพี่ไปขายไหนต่อ เปียกฝนไหม หนาวมั้ย สู้ๆนะพี่มีอะไรมาเข้าฝันผมได้นะ ผมช่วยได้ผมจะช่วยเต็มที่??"

สำหรับดังกล่าว ได้เกิดขึ้นภายในตัวเมือง จ.มหาสารคาม บริเวณริมคลองสมถวิล โดยสถานที่เกิดเหตุเป็นบริเวณที่มีคนพลุกพล่าน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : ตั้ม นรินทร์ ไม่ช่ายตั้มหรอยเด้

related